Mạng xã hội

Nguyễn Sin bức xúc vạch trần nữ bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’

Nguyễn Sin bức xúc vạch trần nữ bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’

Thời gian qua, liên tiếp những ca lây nhiễm Covid-19 được phát hiện. Trong đó, nữ bệnh nhân số 34 để lại nhiều tranh cãi nhất. Người này được xác định là nữ doanh nhân kinh doanh vật liệt xây dựng ở TP Phan Thiết. Hôm 22/2, bà cùng một đoàn 19 người đến quá cảnh ở Incheon (Hàn Quốc) trước khi sang New York (Mỹ). Sau khi về nước, người phụ nữ này được xác định dương tính với Covid-19.

benh-nhan-so-34-1

Điều đáng nói, lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận cho biết bệnh nhân trên không khai báo đầy đủ lịch trình và những người tiếp xúc với mình trong thời gian ủ bệnh. Điều đó gây nên khó khăn cho địa phương. “Đến giờ vẫn không hiểu vì sao bệnh nhân lại khai như thế. Công tác điều trị và xác định các trường hợp lây nhiễm là ưu tiên hàng đầu, còn xử lý thế nào sau này các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ”, lãnh đạo trên nói.

nguyen-sin-4

nguyen-sin-3

Cũng liên quan đến trường hợp này, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn về việc bà liên tục có hành vi chống đối, phá phách đồ đạc và xúc phạm đội ngũ y tế. Câu nói: “Tôi là người có tiền, ít nhất phải ở Chợ Rẫy chứ” được chia sẻ rất nhiều trên Facebook, khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Rất nhiều người nổi tiếng vô cùng bức xúc và đã đồng loạt bày tỏ nguyện vọng cơ quan chức năng nên xử lý bệnh nhân số 34 thật nặng vì hành vi khai gian dối. Cùng với đó, mới đây, Nguyễn Sin – một người có tiếng tăm trên mạng xã hội cũng tố cáo người phụ nữ này đe dọa bất cứ ai dám viết bài về mình.

nguyen-sin-2

nguyen-sin-1

Hiện tại, độ thực hư của các thông tin vẫn chưa được xác nhận. Chỉ có một điều chắc chắn rằng nữ bệnh nhân số 34 ở Bình Thuận chưa hợp tác với cơ quan chức năng, tạo ra nhiều khó khăn trong công tác khoanh vùng, ngăn chặn dịch bệnh.

Ban chỉ đạo Covid-19 ở Bình Thuận kêu gọi những trường hợp từng tiếp xúc với bệnh nhân trên đến khai báo y tế, trình bày lịch trình, địa điểm từng di chuyển.

 

Ronaldo bỏ ra số tiền khủng mua đứt một hòn đảo cho gia đình đi tránh dịch

(Techz.vn) – Cristiano Ronaldo chịu chơi chi số tiền cực lớn để mua một hòn đảo riêng cho gia đình đến tránh dịch Covid-19 là thông tin khiến dư luận chú ý thời gian qua.