Giải trí

Nguyên nhân nhạc sĩ Đức Trí ‘ghét’ Phương Thanh ra mặt, mối quan hệ thật sự của cả hai ra sao?

Nguyên nhân nhạc sĩ Đức Trí ‘ghét’ Phương Thanh ra mặt, mối quan hệ thật sự của cả hai ra sao?

Trong sự nghiệp của Phương Thanh, Đức Trí là người có vai trò rất quan trọng. Không ít bài hit của nữ ca sĩ đều do nam nhạc sĩ này sáng tác. Thế nhưng, lý do vì sao mà Đức Trí lại thú thật “rất ghét” Phương Thanh khi hát nhạc của mình?

Trong chương trình “Vẫn hát lời yêu” tập 9, Phương Thanh lên sóng chia sẻ với mọi người về quá trình sáng tác những bài tình ca của Đức Trí. “Chị Chanh” cho biết cảm thấy rất may mắn vì hầu hết kho nhạc của cô đều do người nhạc sĩ tài hoa này sáng tác, hòa âm phối khí. Chỉ có điều, dù hát nhiều nhạc Đức Trí nhưng cô vẫn chưa bao giờ được xem là “nàng thơ” của anh. Lý do bởi: “Trí thích những ca sĩ nữ hát nhẹ nhàng, còn mình thì chỉ đi ‘cướp nhạc’ của Trí để hát thôi”.

phuong-thanh-1

Tiết lộ bí mật mà Đức Trí cũng không hay biết, Phương Thanh có “tay trong” nên mỗi khi đối phương sáng tác bài mới, cô lại tìm đến. Sau đó chỉ cần giọng ca “Trống vắng” hát vài ba câu, nam nhạc sĩ đã biết ngay mình sẽ “mất bài”.

Phương Thanh thú thật, Đức Trí vốn không hề thích giọng hát của mình, hầu hết các ca khúc đều hướng đến “tình yêu” khác chứ không phải nữ ca sĩ. Tuy nhiên vì “chị Chanh” có “thủ đoạn”, lại được khán giả yêu mến nên nam nhạc sĩ cuối cùng cũng thuận theo.

phuong-thanh-2

Gắn bó với nhau hàng chục năm, thân thiết là thế nhưng Phương Thanh biết Đức Trí ghét ra mặt cách Phương Thanh hay “chill” theo cảm xúc và hát sai lời các bài hát của anh. Cả hai đã nhiều lần nói với nhau về chuyện này. Dù vậy, đến bây giờ họ vẫn là cặp nhạc sĩ – ca sĩ ăn ý, được khán giả yêu mến vì quá hợp nhau. Nói đến nhạc của Đức Trí, Phương Thanh sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Tâm sự với MC Nguyên Khang, Phương Thanh nhớ lại trước đây từng theo Đức Trí đi từ 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm với hơn 70 ca khúc mới, ấy thế nhưng phải đến ca khúc cuối cùng họ mới có thể hài lòng gật đầu được. Đức Trí khi ấy còn nấu cơm, pha cà phê cho “chị Chanh” uống để giữ chân.

phuong-thanh-3

Còn về ca khúc “Khi giấc mơ về”, Đức Trí vốn sáng tác cho bạn gái. Nào ngờ ngày hôm đó đi diễn, Phương Thanh mời cả hai đi theo. Khi lên sân khấu, cô chia sẻ với khán giả rằng Đức Trí có bài hát mới rất hay, nếu mình hát xong mà mọi người vỗ tay thì xin nam nhạc sĩ cho luôn bài hát đó. Vì trước mặt khán giả nên anh đã không thể từ chối, đành phải chấp nhận.

 

Lai lịch bị can thứ 5 của Tịnh Thất Bồng Lai vừa bị khởi tố, quan hệ với ông Lê Tùng Vân gây xôn xao

(Techz.vn) – Bà Cao Thị Cúc – chủ hộ nơi tự xưng là Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) vừa qua đã bị khởi tố, bắt tạm giam. Đây là bị can thứ 5 sau ông Lê Tùng Vân cùng 3 đệ tử.