Đời sống

Ngưỡng mộ CEO 17 tuổi sáng lập 2 công ty, sở hữu nhiều siêu xe bạc tỷ

Ngưỡng mộ CEO 17 tuổi sáng lập 2 công ty, sở hữu nhiều siêu xe bạc tỷ

Arnav Jamwal mới chỉ 17 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc trong hội “Rich Kids of Instagram”. Arnav Jamwal được biết đến là nhà đầu tư, kiêm giám đốc điều hành của nhiều công ty chuyên về phát triển tài năng trẻ. Trong đó có 2 công ty nổi bật là YBG – tập hợp những nhà khởi nghiệp Gen Z và YBG Sound – khám phá tài năng của những nghệ sĩ mới và giúp họ chuyên nghiệp hơn.

Là một Rich Kids thực thụ, Arnav Jamwal xuất thân trong một gia đình có bố mẹ đều làm kinh doanh. Năm 8 tuổi, chàng 10X theo gia đình chuyển từ California (Mỹ) đến Thung lũng Silicon sinh sống. Năm 9 tuổi, Arnav Jamwal bắt đầu học kinh doanh với sản phẩm đầu tiên là dụng cụ học tập cho bạn bè ở trường.

Sau các buổi học, Arnav Jamwal thường dành thời gian để thử nghiệm ý tưởng kinh doanh. Sau này, Arnav Jamwal bắt đầu nghiên cứu các ứng dụng phần mềm đến phương tiện truyền thông xã hội, giải trí và markerting.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Arnav Jamwal đã có mức thu nhập đáng mơ ước. Những khoản thu này thường đến từ việc đầu tư, phát triển và mua lại các doanh nghiệp nhỏ. Arnav Jamwal được kỳ vọng trở thành gương mặt đại diện cho thế hệ doanh nhân mới trong tương lai.

Arnav Jamwal có cuộc sống khá sang chảnh, anh thường xuyên check-in bên siêu xe, nhà hàng, khách sạn hạng sang. Hiện tại, tài khoản Instagram của Arnav Jamwal có 63.000 lượt theo dõi.

Ngoài ra, Arnav Jamwal còn biết đến là một cầu thủ bóng đá và đang chơi cho CLB Dublin United.

 

Tiết lộ tình tiết li kì vụ cựu CEO Nissan tẩu thoát xuyên lục địa

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của một công ty hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Chủ tịch Nissan Carlos Ghosn đã sử dụng một chiếc máy bay phản lực của họ để trốn khỏi Nhật Bản.