Giải trí

Người yêu màn ảnh của Ngô Kiến Huy lột xác sau ly hôn, từng khiến Noo Phước Thịnh đắm đuổi tỏ tình

Người yêu màn ảnh của Ngô Kiến Huy lột xác sau ly hôn, từng khiến Noo Phước Thịnh đắm đuổi tỏ tình

Showbiz Việt không thiếu mỹ nhân gây thương nhớ. Thế nhưng, đến mức khiến đàn em phải tỏ tình trước mặt đám đông thì có lẽ chỉ mới cô nàng này làm được. Trong đám cưới của cặp đôi vàng Ông Cao Thắng – Đông Nhi, khi có chút men trong người, Noo Phước Thịnh đã “mượn rượu tỏ tình” với người chị thân thiết của mình.

Nói đến đây hẳn nhiều người biết rằng nhân vật chính là ai. Đó chính là Phạm Quỳnh Anh, mỹ nhân hàng đầu showbiz hiện nay. Theo tiết lộ của Noo Phước Thịnh, anh đã nhiều lần theo đuổi Phạm Quỳnh Anh. Nam ca sĩ còn khẳng định đối phương chính là “gu” của mình. “Em muốn bảo vệ chị”, Noo Phước Thịnh nói.

Thời điểm đó, đoạn video Noo Phước Thịnh tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh gây bão trên mạng xã hội. Người trong cuộc sau đó đã lên tiếng, Phạm Quỳnh Anh nói: “Chừng nào Noo tỉnh táo, đứng trước mặt tôi nói rằng: “Chị ơi em muốn cua chị” rồi tính sau, còn lúc đó cậu ấy say và tất cả cũng chỉ là đùa vui thôi. Nếu mọi người muốn biết lý do thì đi hỏi Noo”. Đáp lại, giọng ca “Xa em” lấp lửng: “Thường khi rượu vào lời ra, mà lời ra là  lời thật lòng đó mọi người ạ!”.

pham-quynh-anh-1

Cho đến hiện tại, dân tình vẫn tích cực “đẩy thuyền” Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh. Không biết rõ cặp đôi này có thể đến được với nhau hay không nhưng họ rất được yêu mến nhờ sự đáng yêu, đẹp đôi của mình.

pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-3

pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-4

Dù đã 35 tuổi nhưng Phạm Quỳnh Anh hiện tại vẫn rất trẻ trung, không để lộ dấu hiệu tuổi tác nhiều. Trước đây, cô còn thủ vai người yêu của Ngô Kiến Huy trong phim “Chàng trai năm ấy”. Dù hơn đàn em 4 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn rất trẻ trung, được đánh giá là xứng đôi vừa lứa với anh chàng.

pham-quynh-anh-ngo-kien-huy-1

Phạm Quỳnh Anh là thế hệ ca sĩ gạo cội, thần tượng của rất nhiều bạn trẻ. Cô từng lui về ở ẩn thời gian khá dài để chăm sóc gia đình, con cái. Sau khi chia tay nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần khiến khán giả tròn mắt vì những lần xuất hiện đẹp đến nao lòng. Giọng ca “Bụi bay vào mắt” ngày càng gợi cảm, nhan sắc mặn mà nhưng không kém phần tươi tắn.

pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-1

pham-quynh-anh-noo-phuoc-thinh-5

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã kết hợp cả chế độ ăn uống và tập luyện gắt gao. “Ngày nào cũng ráng tập luyện ít nhất 30 phút, ăn uống hợp lý, cắt giảm tinh bột, không được ăn khuya và ráng kết thúc bữa tối trước 19 giờ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Mai Phương Thúy rạn nứt tình cảm với bạn trai siêu giàu, sự thật phía sau khiến CĐM ngao ngán

(Techz.vn) – Chia sẻ của Mai Phương Thúy khiến nhiều người tò mò không hiểu cô nàng và bạn trai bí mật có mâu thuẫn gì chăng?