Giải trí

Người từng được Phi Nhung giúp đỡ chia sẻ câu chuyện cũ, tiết lộ tính cách thật của cố ca sĩ

Người từng được Phi Nhung giúp đỡ chia sẻ câu chuyện cũ, tiết lộ tính cách thật của cố ca sĩ

Cố ca sĩ Phi Nhung được biết đến là người có tính cách hiền lành nhân hậu, luôn giúp đỡ mọi người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Chẳng những vậy mà cô nhận nuôi đến 23 người con nuôi và cố gắng chu toàn mọi việc cho các bé suốt thời gian qua.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ Phi Nhung cũng thường xuyên giúp đỡ bất kỳ ai đang khó khăn trong cuộc sống. Mới đây, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn clip được anh sưu tầm lại trên mạng. Cụ thể, nội dung trong đoạn video là một người hát rong bên đường tiết lộ từng được cố ca sĩ Phi Nhung giúp đỡ, tặng loa cho mình để có thể kiếm sống.

Trong video, người này nói: "Cái loa này được 3 năm rồi, của ca sĩ Phi Nhung cho đó, lúc tôi đi bán, cô ấy đi từ thiện thì thấy tôi hát hay mà cái loa cũ quá nên Phi Nhung mua tặng tôi. Bây giờ, cô ấy mất rồi, tôi rất đau buồn. Kỷ niệm vẫn còn đây, mặc dù loa đã bong tróc ra hết cả rồi nhưng tôi vẫn quấn keo lại để làm kỷ niệm".

Có thể thấy, tính cách của cố ca sĩ Phi Nhung phần nào được lột tả qua câu chuyện của người đàn ông bán hàng rong. Nếu theo dõi Phi Nhung từ lâu, khán giả không còn quá xa lạ về những việc làm từ thiện của nữ ca sĩ. Chính bản thân cố ca sĩ cũng từng bị bạn bè đồng nghiệp “trách” khi không chú ý và lo cho hạnh phúc của bản thân mà chỉ chăm lo cho người ngoài. Tuy nhiên, đây là tính cách dễ hiểu của cô khi sinh ra trong một gia đình khó khăn. Một mình cô phải gồng gánh và chăm lo cho các em của mình. Bố mẹ mất sớm, mọi trách nhiệm đều dồn lên vai của Phi Nhung nên cô không thể làm ngơ trước những mảnh đời bất hạnh.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 hồi giữa tháng 8. Trong những ngày cô lâm bệnh nặng, người thân và bạn bè của Phi Nhung đã luôn liên lạc với các bác sĩ để được biết về tình trạng của cô. Người nhà, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, cầu nguyện cho cô khỏe lại

 

Tin nóng 11/11: Bộ Công an báo tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên; Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất ngày 11/11: Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm báo tin nóng về vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên cùng các nghệ sĩ; Động thái lạ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi phía Bộ Công an thông tin nóng về lùm xùm từ thiện của các NS;…

.