Giải trí

Người tự nhận tung tin nhắn và ghi âm liên quan NSND Hồng Vân lên tiếng đầy thách thức

Người tự nhận tung tin nhắn và ghi âm liên quan NSND Hồng Vân lên tiếng đầy thách thức

Trưa 24/5, NSND Hồng Vân gây chú ý khi cuối cùng cũng lên tiếng sau loạt ồn ào. Trên trang cá nhân, cô trần tình lý do mình im lặng trong thời gian qua. Đồng thời, NSND Hồng Vân cũng nhắc đến chuyện những đoạn chat của mình và bạn bè bị đưa ra cắt, ghép, bêu xấu trên mạng.

“Ngay cả những group chat bạn bè với những nội dung hết sức riêng tư về quan điểm sống, hoặc những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố không biết bằng cách nào đã bị lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của Vân và đồng nghiệp”, NSND Hồng Vân nói.

hong-van-1 hong-van-2
Bài đăng của NSND Hồng Vân trưa 24/5

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng khẳng định mình không hề xúc phạm, chửi bới khán giả. Nữ diễn viên viết: “Đối với khán giả của mình Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp”.

Ngay sau khi nữ nghệ sĩ chia sẻ bài đăng này, N.H.K – người tự nhận đã tung đoạn tin nhắn bí mật cùng ghi âm lên mạng xã hội cũng đã lên tiếng. Vì Facebook phụ bị hack, “thiên tài IT” này đành phải lập thêm một tài khoản khác để chia sẻ bài, rồi gắn thẻ nick chính.

nsnd-hong-van-1
Chia sẻ của N.H.K - người tự nhận đã tung ghi âm, tin nhắn của nhóm nghệ sĩ lên MXH

N.H.K tuyên bố đầy cứng rắn: “Mình thách bất cứ ai có trong đoạn chat và ghi âm đó kiện mình là giả hay cắt ghép, lấy cái vi bằng đập vô mặt chơi… Có tật giật mình sao mấy anh chị login vô xóa quá trời luôn, tiếc là muộn rồi”.

Cộng đồng mạng nhanh chóng chú ý vào phát ngôn của N.H.K. Trước đó, anh chàng này vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng dân công nghệ thông tin. Nhâm Hoàng Khang gây ấn tượng với vai trò sáng tạo ra các phần mềm đa mảng có ích cho người dùng Internet.

nguyen-phuong-hang-7
Bà Nguyễn Phương Hằng và N.H.K đã "bắt tay" tìm ra chủ nhân nịc "Vô Thường"

 

 

Gần đây, N.H.K bắt tay với bà Nguyễn Phương Hằng, truy tìm ra người đứng sau nick “Vô Thường”, chuyên đăng bài bôi nhọ nữ đại gia. Sau đó anh chàng được vợ ông Dũng lò vôi giữ lời trao tặng 1 tỷ đồng nhưng “thiên tài IT” này chỉ lấy 500 triệu đồng.

 

NSND Hồng Vân nói rõ quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, lên tiếng về nhóm chat bí mật có Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im lặng, NSND Hồng Vân cuối cùng cũng đã lên tiếng về những ồn ào thời gian qua. Nữ diễn viên cũng nói rõ về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên và chuyện bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm.