Smart Phone - Điện thoại

Người Trung Quốc 'phát cuồng' với iPhone 13

Người Trung Quốc 'phát cuồng' với iPhone 13

Ngày mua sắm 618 của Trung Quốc là một trong những dịp giảm giá mạnh mẽ nhất trong năm. Trong đó, các sản phẩm điện tử như smartphone thường xuyên ghi nhận doanh số khủng.

Trong đợt 618 vừa qua, Apple đã lặng lẽ trở thành người chiến thắng lớn nhất. Theo danh sách do blogger kỹ thuật số  DTCHAT tổng hợp dựa trên dữ liệu liên quan, doanh số bán iPhone 13 đạt 2,83 triệu chiếc trên JD.com.

Doanh số bán ra của iPhone 13 vượt xa những đối thủ khác, đánh bại vị trí thứ hai tới 8 lần. Có một điều thú vị là tất cả các điện thoại thông minh ở vị trí thứ hai đến thứ mười đều là của Xiaomi. Tuy nhiên, nếu cộng doanh số của tất cả các thiết bị Xiaomi trong danh sách, thì chúng cũng không thể ngang với iPhone 13.

iPhone 13 đánh bại mọi đối thủ tại Trung Quốc

Trên thực tế, có 20 điện thoại thông minh trong danh sách và doanh số iPhone 13 tương đương với 19 điện thoại thông minh còn lại. Đây là mức độ phổ biến của iPhone 13 ở Trung Quốc.

Vị trí thứ 2 đến thứ 10 cũng rất thú vị, tất cả đều đến từ Xiaomi. Điện thoại thông minh Xiaomi xếp hạng cao nhất là Redmi K50, bán được 340.000 chiếc. Mặc dù vậy, nó chưa bằng 1/8 so với iPhone 13.

Nói cách khác, 9 mẫu Xiaomi / Redmi gộp lại không thể đánh bại Apple. Có vẻ như dù nhà sản xuất Android có chăm chút đến đâu về mặt cấu hình thông số và tiết kiệm chi phí đi chăng nữa thì iPhone 13 vốn không có tốc độ làm tươi cao, pin nhỏ và camera kép chỉ cần giảm giá một chút là người hâm mộ sẽ đổ xô đến nó.

 

iPhone 13 và 13 Promax là 2 smartphone bán chạy nhất tháng 4/2022, bỏ xa Samsung Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) iPhone 13 và iPhone 13 Promax là những smartphone phổ biến nhất trong 3 tháng đầu năm 2022 và một báo cáo từ Counterpoint Research tiết lộ rằng xu hướng này vẫn tiếp tục vào tháng Tư.

Tag:

iphone 13