Giải trí

Người tình tin đồn U50, làm CEO với khối tài sản nghìn tỷ của Mỹ Tâm là ai?

Người tình tin đồn U50, làm CEO với khối tài sản nghìn tỷ của Mỹ Tâm là ai?

Ông Dương Ngọc Minh (1965) - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương (HVG) và là Chủ tịch Ủy ban Cá Nước ngọt VASEP (VFFC).

Nguoi-tinh-tin-don-lam-ceo-voi-khoi-tai-san-nghin-ty-cua-my-tam-la-ai
CEO Dương Ngọc Minh

Sau hàng chục năm trên thương trường, công ty của ông Minh đã trở thành doanh nghiệp chế biến cá da trơn xuất khẩu lớn nhất Việt Nam với quy mô rộng lớn với 60 quốc gia trên thế giới. Được biết, ông Dương Quốc Minh đang có hơn 34% cổ phần tại công ty Hùng Vương tương đương với gần 550 tỷ đồng.

Vào đầu năm 2012, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về thông tin Mỹ Tâm sắp kết hôn với ông Dương Quốc Minh, doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ và từng tích cực tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức. Tại thời điểm đó, thông tin trên gây chấn động làng giải trí Việt vì sự nghiệp của Mỹ Tâm đang trên đỉnh hoàng kim khi cô đang thống trị rất nhiều các bảng xếp hạng với loạt bản hit đình đám.

Nguoi-tinh-tin-don-lam-ceo-voi-khoi-tai-san-nghin-ty-cua-my-tam-la-ai
Ông Dương Ngọc Minh cùng Mỹ Tâm

Trước những thông tin trên, trợ lý của ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận:

“Thông tin đó rất nhảm nhí, không có chuyện kết hôn gì cả. Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện”.

Dù sự việc đã được đính chính nhưng tin đồn vẫn chưa hạ nhiệt ngay lập tức mà trở thành một điểm nhấn trong con đường làm nghề của Mỹ Tâm. Mỗi khi nhắc đến tình tin đồn của Mỹ Tâm, khán giả không thể bỏ qua cái tên Dương Ngọc Minh, một doanh nhân xuất sắc của Việt Nam.

Nguoi-tinh-tin-don-lam-ceo-voi-khoi-tai-san-nghin-ty-cua-my-tam-la-ai
Suốt những năm qua Mỹ Tâm chưa một lần công khai người yêu

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa một lần công khai danh tính người yêu và cho biết rằng cô sẽ trực tiếp thông báo khi chuẩn bị lên xe hoa nên bất cứ thông tin nào tự phát trên mạng xã hội đều không thực sự đáng tin cậy. Bởi theo quan điểm của Mỹ Tâm, tình cảm là chuyện riêng tư của mỗi người mà cô chỉ thực sự muốn công khai khi cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng, được pháp luật công nhận. Còn lại cô xin giữ kín cho riêng mình, tránh những điều tiếng không hay trên mạng xã hội.

 

Nỗi lo sợ của Trấn Thành ở hiện tại, Hari Won cũng bày tỏ sự xót xa khi nghe tin

(Techz.vn) Ngay khi biết được những lo sợ mà Trấn Thành đang phải trải qua, khán giả ai nấy đều bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng căng thẳng trên.