Giải trí

'Người tình' Mỹ Tâm gặp sự cố 'nhạy cảm' với chiếc quần trên sân khấu khiến khán giả ‘đỏ mặt’

'Người tình' Mỹ Tâm gặp sự cố 'nhạy cảm' với chiếc quần trên sân khấu khiến khán giả ‘đỏ mặt’

Theo đó, trên trang cá nhân, Hà Anh Tuấn kể chuyện khi được phỏng vấn và được hỏi Cuộc đời ca hát của anh có những kỷ niệm nào đáng nhớ không? Chàng ca sĩ tar lời: “Có chứ sao không! Vấn đề là có muốn kể hay không thôi...’, đồng thời  ẩn ý câu “Khung cửa sổ hai nhà cuối phố, chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ’ đính kèm bức ảnh khiến CĐM đoán già đoán non.

Ha-Anh-Tuan-My-Tam
Màn hình nhắc lời đôi khi không chỉ để nhắc lời.

Tuy nhiên, nhiều ‘thánh soi’ đã tinh mắt ‘room’ cận cảnh bức ảnh mà Hà Anh Tuấn đăng tải, hóa ra lại là: “Vượng nhắc Tuấn kéo lại khóa quần’ khiến khán giả ngã ngửa. Nhiều người phải ‘cười lăn cười bò’ khi biết được sự thật. Không ngờ Hà Anh Tuấn cũng có những lúc gặp phải hoàn cảnh trớ trêu thế này.

Ha-Anh-Tuan-My-Tam

Không chỉ riêng Hà Anh Tuấn, trước đó nhiều nghệ sĩ cũng gặp dự cố về trang phục trên sân khấu như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Đan Trường, Tóc Tiên...

sao-viet-va-nhung-lan-rach-quan-tut-vay-tren-san-khau-vi-bieu-dien-qua-sung-1
Hoàng Thùy Linh cũng gặp phải sự cố khi diện chiếc áo hơi chật so với người lên sóng truyền hình trực tiếp. Khi cúc áo bị tuột, cô khá lúng túng nhưng Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục để tiếp tục chương trình. Phía ê-kíp cũng điều chỉnh máy quay để những hình ảnh hớ hênh hạn chế lọt vào khuôn hình.
sao-viet-va-nhung-lan-rach-quan-tut-vay-tren-san-khau-vi-bieu-dien-qua-sung-5
Một tai nạn hy hữu của nam ca sĩ Đan Trường đó là khi sân khấu chỗ anh đứng để biểu diễn đột nhiên bị sụt. Sự cố này không chỉ làm nam ca sĩ được một phen hoảng hốt mà còn khiến chiếc quần của anh bị rách một đường khá dài.
sao-viet-va-nhung-lan-rach-quan-tut-vay-tren-san-khau-vi-bieu-dien-qua-sung-2
Tóc Tiên cũng từng được một phen điêu đứng với chiếc váy 'phản chủ'. Vì biểu diễn quá "sung" và diện trang phục gợi cảm mà chiếc váy của Tóc Tiên bị tụt dần xuống theo mỗi nhịp chuyển động. Nữ ca sĩ liên tục phải dùng tay kéo chiếc váy lên và che phần ngực trong suốt phần trình diễn.

 

Tại sao tàu Titanic bị chìm từ năm 1912 cho đến nay vẫn không được trục vớt?

(Techz.vn) - Tàu Titanic bị chìm vào năm 1912. Đến năm 1985, các mảnh vỡ của con tàu đã được tìm thấy, nhưng nó vẫn chưa được trục vớt. Các chuyên gia thậm chí còn tuyên bố không thể chạm vào nó. Tại sao lại như vậy?