Giải trí

‘Người tình đại gia’ Ngô Kiến Huy khoe cơ ngơi tiền tỷ, lộ vật bí mật trong nhà khiến ai cũng choáng

‘Người tình đại gia’ Ngô Kiến Huy khoe cơ ngơi tiền tỷ, lộ vật bí mật trong nhà khiến ai cũng choáng

Cách đây ít giờ, trên kênh YouTube của diễn viên Sam đăng tải clip quay lại toàn cảnh ngôi nhà còn mới chuyển đến cũng như khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hàng loạt đồ dùng đắt tiền khiến nhiều người choáng ngợp.

Sam tiêt lộ đồ vật bí mật trong nhà của mình.

Đàu tiên, Sam giới thiệu chiếc máy lọc không khí có giá vài chục triệu được đặt trong phòng. “Sài Gòn là một trong những thành phố bị ô nhiễm cao. Sống trong bầu không khí này khá ảnh hưởng và nguy hiểm tới sức khỏe của tôi, nên tôi đã để dành tiền để mua hai chiếc máy lọc không khí, một chiếc trong phòng khách và một chiếc trong phòng ngủ.

Tôi mua hai chiếc máy lọc không khí này cách đây một năm rồi, từ hồi còn ở nhà cũ. Giá một chiếc máy là bốn mấy triệu, tôi không nhớ chính xác. Chiếc máy này lọc không khí trong nhà rất thông minh, luôn báo hiệu cho tôi biết độ sạch của không khí là bao nhiêu, chỉ cần có một mùi gì lạ trong nhà, nó sẽ đổi đèn". – Sam hào hứng chia sẻ.

Máy lóc không khí hiện đại trong nhà "người tình đại gia" Ngô Kiến Huy.

Tiếp theo, người tình đại gia của Ngô Kiến Huy còn khoe chiếc nồi cơm diện có giá tới… 17 triệu đồng. Đồ vật này được nhiều khán giả hỏi xin nhưng cô không cho.

"Tôi mua chiếc nồi cơm điện này từ một hãng nổi tiếng bên Hàn Quốc. Một fan của tôi rất thích nó, ao ước và xin xỏ nhưng vẫn không được tặng. Tôi mua nó cách đây hơn một năm, có giá 17 triệu. Lúc mua nó, tôi cũng đắn đo lắm, nhưng nghe quảng cáo là nấu cơm rất ngon nên mới mua.

Tuy nhiên, khi mua về, tôi mới thấy nó nấu cơm cũng chẳng khác gì nồi cơm điện bình thường. Nó chỉ hơn nồi cơm điện bình thường ở chỗ kết nối được với điện thoại để điều khiển từ xa được" – Sam chia sẻ.

Nồi cơm điện 17 triệu đồng nhưng Sam không đánh giá cao.

Tiếp theo, người đẹp còn “khui” loạt đồ bí mật trong nhà nhìn tưởng bình thường nhưng lại có giá khiến nhiều người “ngã ngửa”. Sam là một người khá chịu chi, nên ngay khi được bạn bè khuyên nhủ, cô đã vất ngay chiếc máy lọc nước cũ để mua một chiếc đắt tiền hơn. Cô nói:

"Tôi rất kĩ tính trong việc sử dụng nước ăn uống nên phải đầu tư mua một chiếc máy lọc nước. Trước đây tôi dùng một chiếc lọc nước khác nhưng nghe một người bạn khuyên nên chuyển qua chiếc này

Nó vừa lọc nước, vừa cho nước nóng, nước lạnh lại làm được cả đá luôn. Với lại, nhìn nó cũng thẩm mỹ, hợp concept trong bếp nên tôi mới mua. Giá của nó là ba mấy triệu. Người ta cho thuê nhưng tôi thấy giấy tờ lằng nhằng nên mua luôn".

Máy hút ẩm trong nhà cũng phải loạt đắt đỏ nhất.

Sam chia sẻ với máy tạo ẩm cũng phải dùng của thương hiệu lớn, giá tiền đắt đỏ bậc nhất. Cô cũng chia sẻ: “Tôi vừa mua cái máy này được ít hôm nên chưa biết để vào đâu, đành đặt tạm xuống đất. Nó là máy cung cấp ẩm trong nhà. Tôi hay bị ho, khô cổ họng khi ngồi lâu trong máy lạnh, ảnh hưởng đến công việc MC của tôi. Vì thế, tôi phải mua máy này để giữ không khí không khô, giúp da không bị xấu".

Ngay cả tivi, Sam cũng chọn loạt trên 100 triệu để tận hưởng khiến nhiều người kinh ngạc. Chiếc TV mà Sam đang sở hữu có thiết kế siêu mỏng, chưa đến 1cm. “Chiếc tivi này giúp tôi xem các chương trình trên mạng với độ phân giải cao hơn, nét hơn. Tôi chỉ dám bỏ tiền mua một cái để trong phòng ngủ thôi chứ không dám để ngoài phòng khách. Giá của nó là tám mấy triệu”. – Sam chia sẻ.

Chiếc TV 100 triệu đồng, siêu mỏng.

Đến chiếc máy sấy của Sam cũng đắt gấp hàng chục lần một máy sấy thông thường. Cô tiết lộ:                    

"Chiếc máy sấy này tôi được tặng nên không rõ giá, nhưng tôi thấy ở trên mạng rao bán với giá rất cao, tầm hai mấy triệu. Dùng chiếc máy sấy này rất đã, êm tai. Tôi nghe nói nó hạn chế hư tổn tóc nhưng lúc dùng cũng thấy bình thường, chỉ được cái rất đẹp".

Máy sấy giúp Sam tạo kiểu cũng có giá vài triệu đồng.

Sam là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng và vẫn giữ được sức hút trong suốt hơn 10 năm qua trong showbiz. Thành công, xinh đẹp nhưng đến hiện tại cô vẫn đang độc thân và hài lòng về điều đó. Cách đây không lâu, người đẹp từng tiết lộ mình có 2 triệu đô trong tài khoản và hoàn thành mục tiêu mà bản thân đặt ra trước khi chạm mốc tuổi 30.

Sam là nữ nghệ sĩ đa tài, sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Ngô Kiến Huy - Sam dính nhiều tin đồn tình cảm.

Trước đó, Sam từng chia sẻ về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy. mối quan hệ giữa 2 người là tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt, ngoài ra chẳng có bao giờ tình cảm này đi quá giới hạn tình anh em, bạn bè, đồng nghiệp cả: “Anh Huy không chỉ thân thiện mà còn vui tính nữa. Anh Huy cũng hay bày trò chọc phá tôi để không khí làm việc đỡ căng thẳng. Mọi người biết không mỗi lần quay hình thì làm việc áp lực lắm, chúng tôi phải nói chuyện để tỉnh táo và lấy tinh thần. Anh Huy chọc tôi thì tôi cũng phải đáp lại chứ, vậy nên mọi người mới thấy có những video clip cười đùa vui vẻ". – Sam chia sẻ.

 

Bí mật bên trong biệt thự tiền tỷ của Trường Giang ở Phú Quốc, từng khiến Nhã Phương choáng ngợp

(Techz.vn) Ít ai biết rằng, Trường Giang cũng sở hữu biệt thự giá trị hàng chục tỷ đồng, từng khiến bà xã Nhã Phương phải choáng ngợp.