Giải trí

‘Người tình’ của Quang Lê bị dập phổi, trật xương sống vì tai nạn kinh hoàng giờ ra sao?

‘Người tình’ của Quang Lê bị dập phổi, trật xương sống vì tai nạn kinh hoàng giờ ra sao?

Quang Lê và Lam Anh là cặp đôi vàng trong làng hải ngoại. Những bản song ca tình tứ, đầy cảm xúc của họ được rất nhiều khán giả yêu mến. Cũng vì thế mà các fan gọi Lam Anh và Quang Lê là người tình cảu nhau trên sân khấu. Ngoài đời, hai người cũng rất thân thiết, gần gũi, không ít lần bị nghi ngờ hẹn hò cùng nhau.

quang-le-va-lam-anh-8

Tháng 9/2013, showbiz Việt bàng hoàng khi nghe tin Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng khi chạy show tại Mỹ. Chiếc xe mà cặp đôi vàng hải ngoại đi bị lật, khiến nhiều người rất lo lắng. Tuy nhiên, Quang Lê vì ngồi ghế trước, có đeo dây an toàn nên chỉ bị thương phần mềm. Trong khi đó, Lam Anh lại đang nằm ngủ phía sau nên không thắt dây bảo hiểm. Vì thế mà cô bị nặng hơn đối phương rất nhiều. Cụ thể, nữ diva hải ngoại đã bị trật xương sống, dập phổi.

quang-le-va-lam-anh-1

Quang Lê xuất viện ngay trong hôm sau, song Lam Anh lại phải nằm lại theo dõi thêm vài ngày. Hình ảnh giọng ca “Đập vỡ cây đàn” bơ phờ, máu dính đầy mặt còn Lam Anh nằm bất động trong xe cấp cứu khiến nhiều người ám ảnh.

“Cảm giác của tôi lúc đó vô cùng sợ hãi và hoang mang, không biết mình đang ở đâu và chuyện gì vừa diễn ra. Câu hỏi luẩn quẩn trong đầu là mình có còn sống không. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến bố mẹ. Tôi sợ bỏ gia đình mình đi khi chưa làm được gì nhiều cho họ”, Lam Anh kể lại trong sợ hãi.

quang-le-va-lam-anh-2

Vụ tai nạn kinh hoàng năm đó khiến Lam Anh bị chấn thương cột sống nặng, máu mỗi lúc lại ra nhiều hơn. Cô sợ hãi, không biết bản thân có thể vượt qua được hay không. Nữ diva còn nghĩ đến cảnh tượng bản thân bị liệt hoàn toàn, không thể đi đứng nổi. Nếu vậy, cô sẽ trở thành gánh nặng của gia đình…

Thật may là Lam Anh đã không gặp phải trường hợp xấu đó. Cô dần hồi phục, trở lại với cuộc sống bình thường. Trở lại với nghệ thuật sau vụ tai nạn khiến Lam Anh gặp nhiều khó khăn, song đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ cô rất nhiều. Trong một lần về Việt Nam biểu diễn, có tin đồn bầu show đã phải bỏ ra số tiền khủng mới mời được nữ ca sĩ.

quang-le-va-lam-anh-7

“Tôi chưa xác định được mình giá cao đến mức nào. Đối với tôi, khi đi khỏi Mỹ hát thì thì giá cả đương nhiên phải cao hơn bình thường, các nghệ sĩ ở Việt Nam qua đây hát cũng vậy. Có người chỉ cần kiếm 2.000 USD một tháng là đủ sống nhưng có những người không cần đến bằng đó tiền hoặc cần nhiều hơn nữa. Tất cả điều đó đều tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người”, Lam Anh nói về chuyện tiền bạc mà khán giả tò mò bấy lâu.

quang-le-va-lam-anh-3

quang-le-va-lam-anh-4

Hiện tại, Lam Anh có cuộc sống rất êm đềm, hạnh phúc bên gia đình. Cuối tuần, cô thường đi diễn rồi về nhà chăm chút cho gia đình. Ngoài ra, nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện yoga để giữ vóc dáng thon gọn, đồng thời giúp xương cốt dẻo dai hơn. Sau tai nạn năm 2013, Lam Anh quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn, đồng thời rèn luyện thói quen ngủ sớm, uống nhiều nước, cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.

quang-le-va-lam-anh-6

Lan Anh hiện tại không hay xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người cảm thấy tò mò về lý do. Thậm chí còn nhiều đồn đoán không hay nổ ra. Thế nhưng, đáp lại mọi thắc mắc, cô nàng cho biết: “Tôi ít phô trương chuyện riêng tư trên mặt báo vì cộng đồng người Việt ở Mỹ rất nhỏ, không giống như ở Việt Nam. Hát ở trung tâm thì chỉ có ngần ấy người biết, hơn nữa, cuộc sống của tôi đơn giản và không quá cầu kỳ nên không có gì phải khoe nhiều”.

 

Rò rỉ clip Quang Lê phải cúi đầu xin lỗi ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn trước cả trường quay

(Techz.vn) – Đoạn clip được một khán giả quay lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhanh chóng khiến nhiều người phải chú ý và tò mò.