Giải trí

'Người tình' của Phi Nhung bị chất vấn vì 'phản bội' nữ ca sĩ để 'cưới’ mỹ nhân khác

'Người tình' của Phi Nhung bị chất vấn vì 'phản bội' nữ ca sĩ để 'cưới’ mỹ nhân khác

Mạnh Quỳnh là giọng ca nổi bật của thể loại nhạc vàng. Nam ca sĩ người Mỹ gốc Việt sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chất giọng ngọt ngào, đi vào lòng người. Khán giả Việt có lẽ vẫn chưa thể quên những câu vọng cổ bằng tiếng Anh do Mạnh Quỳnh sáng tác. Thời điểm đó, vọng cổ bằng tiếng Anh gây bão khắp nơi, khiến mọi người cười nghiêng ngả.

manh-quynh-7

Mới đây, xuất hiện trong Music Box số 22 của Trung tâm Thúy Nga, Mạnh Quỳnh vẫn rất trẻ trung, bảnh bao. Ca sĩ Hương Thủy hài hước nhận xét: “Do anh hát với Hương Thủy nên mới đẹp ra". Cô còn khi thấy Mạnh Quỳnh cứ trẻ mãi, ngay cả thời dịch bệnh cũng không ảnh hưởng tới phong độ.

manh-quynh-6

Tiết lộ về cuộc sống đời thường, Mạnh Quỳnh bật mí, anh có thể nấu được rất nhiều món ăn truyền thống của người Việt như bún, phở, cá kho tọ, dưa giá… Nhưng cũng vì nấu ăn ngon nên giờ đây không còn một Mạnh Quỳnh mảnh khảnh, gầy nhom như trước nữa, anh đã tăng cân khá nhiều.

manh-quynh-1

Trong thời gian qua, dù rảnh rỗi ở nhà tránh dịch nhưng Mạnh Quỳnh vẫn chăm chỉ rèn nghề. Nhà riêng của nam ca sĩ có một phòng thu nhỏ, anh vừa sáng tác, vừa luyện tập ở nơi này. Ngoài ra, Mạnh Quỳnh cũng phải cảm ơn Trung tâm Thúy Nga đã giúp mình và Phi Nhung có cơ hội làm sống lại tân cổ giao duyên. Mở đầu là bài “Căn nhà màu tím”, sau này đã có khoảng 25 ca khúc tân cổ giao duyên xuất hiện trên Paris by night.

manh-quynh-2

Lại nói đến Phi Nhung, cô chính là “người tình” trên sân khấu của Mạnh Quỳnh. Cặp đôi thân mật đến mức khán giả còn đồn rằng nam ca sĩ chính là bố của Wendy – con gái duy nhất của Phi Nhung. Hai người trong cuộc sau đó liên tục lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

manh-quynh-4

Chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười trong quá khứ, Mạnh Quỳnh cho biết, có rất nhiều người mến mộ anh và Phi Nhung. Họ nghĩ cặp đôi là vợ chồng ngoài đời thật. Thế nhưng, một lần Hương Thúy thay thế Phi Nhung hát cùng Mạnh Quỳnh rồi ra CD. Khi Mạnh Quỳnh và Hương Thủy ngồi trong một dãy, khán giả đến chỗ bán CD của Mạnh Quỳnh hồ hởi: “CD Mạnh Quỳnh – Phi Nhung đâu tôi mua hết?".

manh-quynh-8

Mạnh Quỳnh liền giới thiệu khán giả mua đĩa của Hương Thủy. Thế nhưng, họ lại đáp: “Tôi thích Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, không thích Hương Thủy”. Bất ngờ hơn, nhiều người còn trách móc, “tấn công” nam ca sĩ: “Tại sao bỏ Phi Nhung cưới Hương Thủy?”.

Câu chuyện đó đến nay vẫn thỉnh thoảng được Mạnh Quỳnh nhắc lại, dở khóc dở cười vì sự yêu mến mà khán giả dành cho mình và Phi Nhung.

 

Thủy Tiên bị luật sư chỉ ra điểm bất hợp lý khó chối cãi: Đó không phải minh bạch, chỉ là chiêu trò

(Techz.vn) – Trên Facebook của một luật sư, người này chỉ ra những điểm sai, thiếu sót của Thủy Tiên trong bài đăng “giải trình” 178 tỉ đồng cứu trợ miền Trung gây bão thời gian qua.