Giải trí

‘Người tình’ của Hoài Linh là bà bầu quyền lực nhất nhì showbiz, sở hữu gia trang vạn người ao ước

‘Người tình’ của Hoài Linh là bà bầu quyền lực nhất nhì showbiz, sở hữu gia trang vạn người ao ước

Ở Việt Nam, có một nữ nghệ sĩ được mệnh danh là “bà bầu sân khấu”, đó chính là Hồng Vân. Chị là lứa nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí , thành công trong cả mảng hài kịch lẫn chính kịch. Nói đến Hồng Vân, khán giả Việt nhớ đến một “tượng đài” diễn xuất. Chính lối diễn, cách truyền tải cảm xúc của chị đã ảnh hưởng rất nhiều đến các lứa đàn em sau này như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng, Thúy Nga, Lan Phương…

hong-van-2

Từ năm 1989 đến năm 2000, Hồng Vân hoạt động chủ yếu với vai trò diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM. Về sa, chị trở thành giám đốc Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn, trở thành bầu show của sân khấu kịch Phú Nhuận ở TP.HCM.

Hồng Vân gắn bó với sân khấu kịch đã 20 năm, hoạt động song song ở hai cương vị bà bầu và nghệ sĩ. Trường Giang trong một bài phỏng vấn đầu năm 2020 thẳng thắn nói: “Phải là Hoài Linh, NSND Hồng Vân mới đủ đẳng cấp nói về hài, chứ tôi không có cửa để nói”. Năm 2012, chị được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vì những đóng góp của mình.

hong-van-1

Trên sân khấu, nghệ sĩ Hồng Vân đã đóng cặp với rất nhiều người. Nhưng khán giả đặc biệt ấn tượng với chị qua những lần song tấu với Hoài Linh. Cặp đôi đặc biệt có những màn tung hứng vô cùng ăn ý, không ít lần là người tình trên sân khấu với nhau. Những tiểu phẩm “Ra Giêng anh cưới em”, “Chuyện tình vườn chuối” của Hoài Linh – Hồng Vân khiến khán giả không thể nhịn cười.

hong-van-8

hong-van-9

Còn về điện ảnh, vừa qua, bộ phim “Gái già lắm chiêu” với sự góp mặt của Hồng Vân đã lập kỷ lục chưa từng có, trở thành bộ phim điện ảnh vượt cột mốc 100 tỷ đồng sớm nhất mà không cần đến những suất chiếu sớm. Vai diễn “Mệ nội” đứng đầu dòng tộc Lê Gia của Hồng Vân để lại sự chú ý lớn. Với sự dạn dày, nữ nghệ sĩ không gặp quá nhiều khó khăn để ghi dấu ấn với khán giả, góp công lớn khiến “Gái già lắm chiêu 3” thành công ngoài mong đợi.

hong-van-6

Trước đó, bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” cũng đã một lần nữa khẳng định được tên tuổi của Hồng Vân. Vai diễn bà Mai để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm. “Gạo nếp gạo tẻ” sau đó đã cuỗm luôn 4 hạng mục trong lễ trao giải “Mai Vàng” lần thứ 24. Bộ phim gây tiếng vang mới, trở thành phim truyền hình thắng nhiều giải nhất tron 24 mùa đã qua của “Mai Vàng”.

hong-van-5

Không quá nếu nói Hồng Vân là nghệ sĩ vô cùng đa tài trong showbiz. Chị còn được biết đến với vai trò đạo diễn, MC, diễn viên sân khấu, điện ảnh và truyền hình… Dĩ nhiên, hoạt động lâu năm trong showbiz như vậy mang đến cho nghệ sĩ Hồng Vân khối tài sản khổng lồ.

hong-van-4

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh từng có chuyến thăm gia trang riêng của vợ chồng Lê Tuấn Anh – Hồng Vân và không khỏi ngỡ ngàng. Nam MC trầm trồ khi thấy cơ ngơi đồ sộ mà đàn chị gầy dựng được. Đó là nơi mà gia đình Hồng Vân thường xuyên đến nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Gia trang nghỉ dưỡng này do chính chủ lên ý tưởng, thực hiện từng tiểu tiết nhỏ nhất. Nagy cả dòng suối nhỏ trong khuôn viên cũng do chính ông xã Hồng Vân nhặt từng viên đá về xây dựng.

hong-van-quyen-linh

Không hề xa hoa, lộng lẫy, ngược lại thì gia trang của Hồng Vân mang đến cảm giác thân thương, dân giã hơn. Đơn giản là thế nhưng chỉ cần nhìn cũng đủ biết nữ nghệ sĩ bỏ rất nhiều tâm huyết lẫn tiền của vào nơi này. Quyền Linh sau khi tham quan một vòng đã phải thốt lên: “Đã quá, toàn bộ đều bằng gỗ, đây là ngôi nhà mơ ước của nhiều người. Tôi cũng mong muốn có một gia trang như thế này để sau bao nhiêu năm làm việc mệt nhọc. Hi vọng hết năm nay hay năm sau Quyền Linh cũng làm Gia Trang Quán giống Lê Tuấn Anh - Hồng Vân”.

 

Lý do đau lòng khiến Nam Em không chịu gọi người mang nặng đẻ đau ra mình là "mẹ"

(Techz.vn) – Là người mang nặng đẻ đau ra mình nhưng hai chị em nhà Nam Em cho biết, mình chưa bao giờ gọi một tiếng “mẹ”. Phía sau đó là câu chuyện đầy đau lòng của cặp song sinh.