Thế giới

Người thừa kế hoàng gia Anh - thái tử Charles dương tính với virus corona: Đã gặp hàng trăm người

Người thừa kế hoàng gia Anh - thái tử Charles dương tính với virus corona: Đã gặp hàng trăm người

Thái tử 71 tuổi xứ Wale được cho là dương tính với chủng virus mới, đang xuất hiện những triệu chứng nhẹ, hiện vẫn ổn định và hiện đang làm việc tại nhà như bình thường. Vợ ông là Camilla - Nữ công tước xứ Cornwall hiện có kết quả âm tính và chưa có có bất kỳ triệu chứng nào của virus. Tính đến hiện tại, Vương Quốc Anh đã có  435 người tử vong vì Covid-19 và thêm  8.200 ca mắc mới.

Một nguồn tin hoàng gia cho biết Thái Tử rất có thể đã lây bệnh vào ngày 13 - 24 tháng 3 sau lần gặp cuối cùng với Nữ hoàng. 

Phát ngôn viên của Cung điện Buckingham cho hay: “Thái tử vẫn có sức khỏe rất tốt. Nữ Hoàng Anh đang thực hiện theo các lời khuyên để đảm bảo an toàn”. Vẫn chưa có thông tin về việc liệu nữ hoàng đã xét nghiệm virus hay chưa.

10 tháng 3: Thái tử Charles (trái) ngồi đối diện với Hoàng tử Albert xứ Monaco tại một sự kiện ở London vào ngày 10 tháng 3
Nữ Hoàng Anh vẫn khỏe nhưng đang nhận lời khuyên y tế thích hợp

Thái tử Charles được cho là đã ngã bệnh sau khi gặp - người đã dương tính với virus corona từ 5 ngày trước. Hai người đã ngồi đối diện với nhau  trong một sự kiện WaterAid ở London vào ngày 10 tháng 3.

Người phát ngôn của Thái tử Charles cho rằng không thể xác định ông đã bị nhiễm virus tiwf đâu bởi thái tử đã có một số lượng lớn các cuộc gặp mặt trong những tuần vừa qua. Tuy nhiên, họ cũng sẽ đặt ra câu hỏi rằng liệu người thừa kế nước Anh liệu có phải đã bị lây bệnh từ Hoàng tử Albert hay không.

Thái tử vẫn gặp gỡ rất nhiều người giữa tâm dịch

Trong 16 ngày vừa qua, Thái tử Charles đã tham dự ít nhất 6 cuộc giao lưu công khai gặp gỡ hàng trăm người, bao gồm một chuỗi các ngôi sao lớn nhất của Anh tại lễ trao giải Prince's Trust  hàng năm của ông tại Hội trường Hoàng gia Albert hai tuần trước. Đây được xem như là thời gian ủ bệnh (14 ngày).

Thông tin về một thành viên hoàng gia nhiễm covid-19 xuất hiện chỉ sau hai ngày nước Anh bắt đầu phong tỏa.

 

Mẹ của idol giới trẻ Lê Bảo lên tiếng xác nhận về việc con bị bắt vì ma túy: Toang thật rồi!

(Techz.vn) Mẹ của Lê Bảo và Nam Per đã lên tiếng ngay trong đêm về việc các con trai mình bị bắt vì liên quan đến chất cấm.