Giải trí

Người thẳng tay tát Thiện Nhân nhập viện ra mặt công bố sự thật giấu kín, nhắc đến vợ chồng Cẩm Ly

Người thẳng tay tát Thiện Nhân nhập viện ra mặt công bố sự thật giấu kín, nhắc đến vợ chồng Cẩm Ly

Những ngày qua, Thiện Nhân trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Ồn ào đời tư của nữ ca sĩ khiến dư luận bàn tán không ngừng. Trong diễn biến mới nhất, gia đình của quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 đã có chia sẻ đầu tiên với báo chí.

thien-nhan-2

Anh Nguyễn Thanh Cầm (31 tuổi, anh thứ tư của Thiện Nhân) và Nguyễn Bích Lê (27 tuổi, chị thứ năm của Thiện Nhân) đã xuất hiện. Đây chính là hai người thân bị nữ ca sĩ tố có hành vi bạo lực, khiến cô tổn hại cả về tinh thần lẫn sức khỏe.

Trao đổi với báo chí, Bích Lê cho biết những gì gia đình viết trên fanpage của Thiện Nhân là đúng sự thật. 1 tuần qua họ không thể liên lạc được với nữ ca sĩ nên quyết định đăng bài. Số điện thoại của giọng ca sinh năm 2002 hiện tại vẫn thuê bao, chưa gọi được.

Nói về chuyện bạo hành nữ ca sĩ đến nhập viện, chị gái Thiện Nhân thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, cô khẳng định đó chỉ là giây phút nóng giận nhất thời.

“Nhiều khi tôi nóng không kiểm soát được hành động, điều đó là tôi sai. Đó là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất tôi đánh bé. Sau việc này, tôi mong gia đình họp lại để mấy chị em nói chuyện với nhau vì dù gì cũng là tình thân trong gia đình”, Bích Lê chia sẻ.

thien-nhan-3

Giải thích rõ hơn, Bích Lê tiết lộ mâu thuẫn giữa hai bên xảy ra khi Thiện Nhân có người yêu. Cô bắt đầu tách ra riêng vào tháng 1/2022, thay đổi thái độ với mọi người. Người yêu Thiện Nhân nhiều lần chủ động nhắn tin hỏi thăm, muốn đến nhà ăn cơm. Dù vậy Bích Lê cảm thấy không an tâm và không muốn em gái tiếp tục mối quan hệ.

Tháng 1/2022, Thiện Nhân đưa người yêu về ra mắt gia đình. Ba mẹ nữ ca sĩ rất sốc khi biết chuyện nhưng chưa ai đưa ra ý kiến phản đối hay đồng ý. Sau lần đó, người yêu đã đưa Thiện Nhân vào TP.HCM rồi không về nhà nữa.

Đáng nói, 1 thời gian sau Thiện Nhân tạm nghỉ học và ca hát, làm giám đốc một công ty du lịch. Chị gái cô kể lại: “Sau buổi sinh nhật của cô Cẩm Ly thì Thiện Nhân có nhắn tin xin chú Minh Vy ngưng việc ca hát một thời gian. Chúng tôi biết Nhân không còn học ở Nhạc viện và gọi điện xin ngưng ca hát nên ai cũng hoang mang”.

Lý giải nguyên nhân không tin tưởng người yêu Thiện Nhân, chị gái cô tiết lộ người này không thực hiện được những lời hứa với họ. Thậm chí đối phương còn không cho gia đình nữ ca sĩ biết địa chỉ nơi ở của cô bé hiện tại.

thien-nhan-1

Trong khi đó, anh trai Thiện Nhân giải thích chuyện giữ fanpage của cô. Thanh Cầm cho biết năm 2014 em gái thi Giọng Hát Việt nhí đã được một người cậu tạo fanpage cho. Vì bận mà cậu để lại cho người khác tiếp quản, hiện tại là anh Thanh Cầm. Trước đây Thiện Nhân vẫn làm admin, về sau không muốn em gái đọc thông tin tiêu cực nên Thanh Cầm đã không cho cô tham gia nữa.

Riêng chuyện 8 năm không đi làm, phụ thuộc vào Thiện Nhân, chị gái cô nói rõ: “Gia đình có bàn rằng cần một người đi sát bên cạnh để lo lắng cho em gái. Do đó gia đình chọn anh Cầm để theo sát. Nếu anh làm công việc hành chính thì không thể theo em gái được. Về phía tôi, tôi tốt nghiệp từ 2018 và có làm một vài công ty. Khi Nhân tham gia các chương trình tiếp theo, tôi tranh thủ lo cho em về vấn đề trang phục, sân khấu... Tôi cứ tranh thủ phụ chứ không phải ở nhà trong suốt 8 năm”.

Bích Lê và Thanh Cầm tâm sự, người thân thấy rất buồn lòng khi Thiện Nhân cùng người yêu lên livestream chia sẻ như vậy. Nhưng sau cùng gia đình vẫn thương yêu và mong nữ ca sĩ thức tỉnh, quay về với mọi người.

 

Phản ứng bất ngờ của Cẩm Ly giữa lúc Thiện Nhân tố bị gia đình ngược đãi, công khai yêu đồng giới

(Techz.vn) – Giữa lúc Thiện Nhân gây sóng gió vì chuyện đời tư, dư luận cũng tò mò không biết Cẩm Ly – người thầy dìu dắt cô bé phản ứng như thế nào?