Giải trí

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời

Hôm 29/12, Vân Quang Long đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ ở nhà người thân tại Mỹ. Anh ra đi khi chỉ mới 41 tuổi, còn rất nhiều dự định dang dở phía trước, bỏ lại vợ con, bố mẹ ở Việt Nam. Đã 1 năm rồi Vân Quang Long chưa thể về nước gặp gia đình. Những tưởng năm tới, khi bệnh dịch được kiểm soát, nam ca sĩ có thể hội ngộ bên mọi người thì biến cố lớn lại ập đến khiến anh ra đi mãi mãi.

van-quang-long-7

Sự tiếc thương vô hạn dành cho Vân Quang Long phủ khắp mạng xã hội những ngày qua. Gia đình anh chính là những người đau đớn và bàng hoàng nhất nhưng vẫn phải gắng gượng để lo liệu công việc. Cùng với đó, một số câu chuyện xuất hiện sau khi Vân Quang Long qua đời cũng khiến người thân cảm thấy khó hiểu.

van-quang-long-1 (1)

Trong một clip được lan truyền trên mạng xã hội, người thân của Vân Quang Long ở Mỹ kể lại: “Sáng ngủ dậy, vợ em kể rằng tối qua ngủ mơ thấy Vân Qang Long đứng ở cửa này nhìn. Sau đó cô ấy lại mơ thấy ở trong nhà quàng, thấy mọi người đến viếng Long, thấy cả mặt Long nữa. Long có nói một câu này”.

Đến đây, người phụ nữ ngồi bên cạnh tiếp lời: “Cậu ấy nói sẽ có một người bạn của Long đến viếng, em nhìn thấy rõ cô gái ấy luôn, tóc duỗi thẳng dài đến ngang vai. Em muốn để 1, 2 ngày nữa đến xem có gặp cô ấy không. Anh Long nói cô đó sẽ đi theo mình, cô đó đã li dị chồng rồi”.

Chưa hết, một clip khác ghi lại cuộc trò chuyện của diễn viên Nhật Cường và mọi người. Trong đó, Nhật Cường kể: “Bia và đồ ăn trên bàn đổ liên tục, không biết có sự đùa giỡn nào không?”. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn thấy khó hiểu về hiện tượng xảy ra khi quay phim căn phòng Vân Quang Long trút hơi thở cuối cùng cũng như bị phá, khiến video sau đó không được ổn.

Những người ngồi quanh cũng không thể lý giải nổi, tạm gọi đó là chuyện về tâm linh. Mọi người muốn sắp tới tập trung vào lo hậu sự cho Vân Quang Long, sau đó có buổi ngồi lại với các đồng nghiệp để chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ.

Sau khi tang lễ của Vân Quang Long ở nhà quàn Kutis Funeral Home (Mỹ) xong xuôi, người thân sẽ đưa anh đi hỏa táng và gửi tro cốt về Việt Nam để gia đình thờ cúng.

 

Làm rò rỉ ảnh cận mặt Vân Quang Long trong quan tài, chồng Thu Phương hứng chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) – Nhiều người bức xúc trước việc làm của Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương với Vân Quang Long. Hoa hậu Thu Hoài là người nổi tiếng đầu tiên đăng đàn chỉ trích hành động không tôn trọng người đã khuất này.