Giải trí

Trang Trần: Người nhà Phi Nhung sẽ ‘tống cổ’ mẹ con Hồ Văn Cường, không chứa kẻ 'vong ơn bội nghĩa'

Trang Trần: Người nhà Phi Nhung sẽ ‘tống cổ’ mẹ con Hồ Văn Cường, không chứa kẻ 'vong ơn bội nghĩa'

Sau khi đến tận nhà yêu cầu Hồ Văn Cường và mẹ ruột lên tiếng về chuyện Phi Nhung, Trang Trần đã có buổi livestream chia sẻ về vấn đề này. Cựu người mẫu bất chấp việc bị chửi bới vì nghĩ mình cần bảo vệ danh dự của đàn chị đã khuất. Trưa 10/10, Trang Trần tiếp tục lên sóng trực tiếp để mắng Hồ Văn Cường. Tại đây cô nàng không chút kiêng dè cho rằng nam ca sĩ là người sống vô ơn, “ăn cháo đá bát”.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Theo lời Trang Trần, sắp tới mẹ con Hồ Văn Cường sẽ bị quản lý, người nhà Phi Nhung đuổi ra ngoài. “Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con thằng Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu.

Lũ cuộn con chúng mày tưởng người ta giữ lại loại vong ơn bội nghĩa ấy? Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác. Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi”, Trang Trần chia sẻ.

phi-nhung-ho-van-cuong-1 (1)

Nói riêng với Hồ Văn Cường, Trang Trần bức xúc khi đối phương một mực im lặng dù Phi Nhung bị oan. Trong thời gian nữ ca sĩ nằm viện, dù cô chịu điều tiếng thế nào thì nam ca sĩ vẫn không lên tiếng. Cựu người mẫu mắng: “Tụi bay tưởng nó hiền à, nó là con nít quỷ”.

Không chỉ vậy, Trang Trần còn nói thẳng, mong Hồ Văn Cường bớt “ảo tưởng” về tầm quan trọng của mình. Đừng nghĩ Phi Nhung giữ lại trong nhà vì tài năng. Trước khi đến nhà gặng hỏi Hồ Văn Cường, Trang Trần đã xin Phi Nhung để được lên tiếng cho đàn chị. Bản thân cô đã cố bảo vệ con nuôi nữ ca sĩ nhưng giờ đây không thể nhẫn nhịn thêm. Bởi: “Hàm oan chị chịu suốt mấy tháng qua ai chịu cho chị?”, Trang Trần nói.

phi-nhung-ho-van-cuong-2 (1)

Trang Trần quyết định “lật mặt” Hồ Văn Cường để dư luận hiểu rõ sự việc, không còn nghĩ oan cho Phi Nhung. Cô tuyên bố thẳng với nam ca sĩ: “Nếu đàng hoàng, rõ ràng, và nếu như không phải là người đi thuê, đi nhờ, nếu như mày tin mẹ mày, tin công ty, sao không lên tiếng? Ai cướp tiền của mày, trong khi gia đình mày nói nhờ người ta giữ giùm? Không bị câm, không bị liệt, biết chữ, ai ăn được tiền của chúng mày?”.

 

Vừa đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương nhận thêm tin tang sự, nỗi buồn lại thêm chồng chất

(Techz.vn) – Liên tục trong thời gian ngắn, Việt Hương phải chứng kiến sự ra đi của rất nhiều người thân quen. Mới đây, sau khi đưa Phi Nhung về Mỹ, cô lại tiếp tục chịu tang mẹ nuôi.