Giải trí

Người thân cận Ngọc Trinh vô tình để lộ giá trị thật 'gương hàng hiệu' sau ồn ào bị tố là hàng fake

Người thân cận Ngọc Trinh vô tình để lộ giá trị thật 'gương hàng hiệu' sau ồn ào bị tố là hàng fake

Tối ngày 24/10, Ngọc Trinh livestream giao lưu cùng khán giả trên Facebook và Instagram. Đáng nói, "nữ hoàng nội y" gây chú ý khi đặt chiếc "gương hàng hiệu" làm background. Ngay lập tức, dân tình ùa vào bình luận, mỉa mai gương của cô là hàng giả. 

Trong khi Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm thì 2 người thân cận bên cạnh chân dài Trà Vinh đã lên tiếng phân bua, khẳng định chiếc gương của Ngọc Trinh được mua với giá hàng trăm triệu. Thậm chí, khi được hỏi "Sao người ta kêu gương fake vậy chị”, người đẹp sinh năm 1989 đã thản nhiên trả lời như ngầm phủ nhận tin đồn dùng hàng "pha-ke": “Chị đâu biết em”. 

Trước đó, "nữ hoàng nội y" đã bị công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (bao gồm cả Poltronova), bóc mẽ: ""Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy". Công ty cũng bày tỏ sự lo ngại việc người nổi tiếng quảng bá rộng rãi hàng fake sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của hãng gương Poltronova.

Gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova là sản phẩm xa xỉ được các ngôi sao cực kì yêu thích: Từ Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... đến các hot fashionista đều tỏ ra thích thú với món đồ đặc biệt này. Giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu người đẹp dính nghi án dùng hàng fake. Trước tranh cãi từ dư luận, cô luôn chọn cách im lặng, để sự việc dần chìm vào quên lãng chứ nhất quyết không lên tiếng giải thích hay thanh minh.

 

Phản ứng của CĐM khi nghe Trấn Thành hát "Nàng thơ" của ca sĩ Hoàng Dũng

(Techz.vn) Bỏ mặc những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành hết mình thể hiện ca khúc "Nàng thơ", khiến CĐM ngỡ ngàng về giọng hát.