Thể thao

Người Thái cay đắng nhận kém, gọi thầy Park là "kẻ hủy diệt"

Người Thái cay đắng nhận kém, gọi thầy Park là
  • Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết: Rộng cửa đi vào chung kết
  • Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty
  • Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng ngay hiệp 1
  • Thầy Park báo tin cực vui: Quang Hải sẽ trở lại đá chung kết cho U22 Việt Nam

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan bước vào lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 30 để giành tấm vé đi tiếp vào bán kết. Hai đội bóng nhiều duyên nợ đã cống hiến hơn 90 phút vô cùng kịch tính. Ngay từ phút thứ 12, Voi Chiến đã có được 2 bàn thắng dẫn trước. Thế nhưng, hàng thủ của Thái Lan không thể đứng vững trước những áp lực mà Việt Nam làm nên sau đó. 2 bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh đã chấm dứt hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng của đội bóng xứ chùa vàng.

vi-sao-u22-viet-nam-duoc-da-lai-phat-den

Với việc bị loại ngay từ vòng bảng, đoàn quân của ông Nishino phải hứng chịu cơn thịnh nộ của truyền thông cũng như NHM quê nhà. Tờ SMM Sports đưa tin về trận đấu bằng câu mở đầu: “Thất bại và thất vọng, đó là hai từ mà đội bóng của chúng ta dành cho người dân Thái Lan”.

Tờ báo hàng đầu của Thái cũng dành lời khen cho sự nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam. Đồng thời, họ cũng chỉ trích các tài năng trẻ của đội nhà như Supachok, Supachai hay Chatchai. HLV Nishino cũng không nằm ngoài cơn phẫn nộ. Ông được cho là đã đưa ra những quyết định sai lầm. Đầu tiên là việc sử dụng đội hình 3-5-2 mà các cầu thủ không quen thuộc. Tiếp đó, vị chiến lược gia này cũng không có thay đổi nào giúp Thái Lan thay đổi thế trận. “Thái Lan cần những thay đổi để giành chiến thắng, nhưng ông đã làm NHM phải thất vọng”, SMM Sports nhận định.

vietnam-thailan-7

Tờ báo này cũng dành lời khen cho HLV U22 Việt Nam: “Trận đấu vừa qua là màn thể hiện tốt của ông Park Hang Seo. Ông thực sự là kẻ hủy diệt của bóng đá Thái Lan. Ông ấy chưa bao giờ thua trước chúng ta và lần này đã loại Thái Lan khỏi SEA Games 30. Việt Nam có sức mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, kết hợp với bộ não của Park Hang Seo. Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào LĐBĐ nước ta có cách nào để theo kịp họ hay không, nếu không Thái Lan sẽ bị bỏ lại rất xa”.

 

Nguyên nhân U22 Việt Nam được trọng tài cho đá lại penalty

(Techz.vn) – Huỳnh Tấn Sinh đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà, nhưng ở tình huống được đá lại sau đó, Nguyễn Tiến Linh đã tận dụng thành công để lập công.