Smart Phone - Điện thoại

Người dùng phát sốt với Samsung Galaxy Wide5 vừa ra mắt chưa đến 9 triệu

Người dùng phát sốt với Samsung Galaxy Wide5 vừa ra mắt chưa đến 9 triệu

Samsung Galaxy Wide5 vừa được nhà mạng SK Telecom giới thiệu tại Hàn Quốc. Từ những gì chúng tôi đã thấy trong các chứng nhận Bluetooth, mô hình này sẽ có nhiều tên gọi khác nhau là Galaxy F42 5G, Galaxy Buddy hoặc Galaxy Wide5 ở các quốc gia khác nhau.

Máy được cung cấp sức mảnh bởi chip Dimensity 700, một điều khá dễ hiểu - chip 7 nm này chỉ được Samsung sử dụng cho A22 5G. Nó có hai lõi Cortex-A76, GPU Mali-G57 MC2 và modem 5G 2,77 Gbps (sub-6), cùng với hỗ trợ Wi-Fi 5 và Bluetooth 5.1.

Và mặc dù chipset hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 90 Hz ở độ phân giải 1080p +, một khả năng mà nó đã thể hiện trong A22 5G, nhưng điều này không được sử dụng ở đây. Màn hình LCD vẫn có đường chéo 6,6 ”với độ phân giải 1080p + và rãnh hình chữ V, nhưng không đề cập đến tốc độ làm mới cao.

Về mặt tích cực, máy ảnh được nâng cấp. Cảm biến chính hiện có độ phân giải 64 MP (tăng từ 48 MP). Tuy nhiên, máy ảnh góc siêu rộng (trường nhìn 115 độ) vẫn sử dụng cảm biến 5 MP độ phân giải thấp và còn có cảm biến độ sâu 2 MP. Camera selfie đơn vẫn không thay đổi ở mức 8 MP.

Điện thoại được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, ngoài ra nó còn có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ lên đến 1 TB. Như trang web SK Telecom lưu ý hữu ích, "Dung lượng RAM có thể thay đổi theo quốc gia".

Cuối cùng, điện thoại mới của Samsung có cùng viên pin 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W. Điện thoại có các màu Đen, Trắng và Xanh.

Bạn có thể mua Samsung Galaxy Wide5 (SM-E426S) từ SK với giá 450.000 KRW Khoảng 8.5 triệu đồng.

 

Dòng Samsung Galaxy A sẽ hỗ trợ OIS vào năm 2022

(Techz.vn) Ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang trải qua một loạt các thay đổi trên các khía cạnh khác nhau. Có một số tính năng cao cấp chỉ được trang bị cho dòng flagship. Tuy nhiên, khi các tính năng này tiếp tục phát triển thì có thể nó sẽ được áp dụng cho cả dòng điện thoại thông minh thấp hơn.