Smart Phone - Điện thoại

Người dùng phản ánh Xiaomi không hỗ trợ sửa lỗi trên Redmi K20 và K20 Pro trong bản cập nhật mới

Người dùng phản ánh Xiaomi không hỗ trợ sửa lỗi trên Redmi K20 và K20 Pro trong bản cập nhật mới

Gần ba năm đã trôi qua và Xiaomi sắp kết thúc hỗ trợ cho Redmi K20 Series, tuy nhiên những người dùng đang sử dụng bản cập nhật mới nhất trên Redmi K20 và K20 Pro phản ánh rằng có vô số lỗi trong bản cập nhật này và về cơ bản Xiaomi đang cố tình bỏ qua những lỗi này và không sửa chúng. Một trong những dòng smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá hấp dẫn vào năm 2019 trở thành một "đứa con rơi" của Xiaomi vào năm 2022.

Screenshot (76)

Cụ thể, một số người dùng Redmi K20 và K20 Pro phàn nàn tới 100 lỗi khác nhau trên smartphone của họ. Theo người dùng, hơn 100 lỗi đã được thông báo cho Xiaomi, nhưng không có câu trả lời nào được đưa ra. Bình luận mới nhất từ trang hỗ trợ Xiaomi tại Ấn Độ xác nhận rằng Redmi K20 Series đã chính thức kết thúc chu kỳ cập nhật và hỗ trợ.

Vấn đề ở đây không chỉ đơn giản là sự kết thúc của chu kỳ cập nhật, trên thực tế, đó là cách thế giới smartphone Android này hoạt động. Khi các thiết bị sắp hoàn thành chu kỳ cập nhật ba năm, các nhà sản xuất sẽ dần dần hỗ trợ chậm lại. Bất chấp những lời phàn nàn, cho đến nay Xiaomi đã không thừa nhận những vấn đề này và khiến tất cả người dùng ngạc nhiên khi điều này đồng nghĩa với việc Redmi K20 Series đã bị ngừng hỗ trợ.

Xiaomi đã thành danh như một thương hiệu smartphone được nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích vì giá rẻ nhưng cấu hình cao, điển hình như Pocophone F1, Redmi K20 Series với giá vô cùng hấp dẫn.

miui_12_5_featured_AWFO

Redmi K20 và K20 Pro được trang bị chipset mạnh mẽ của Qualcomm khi chúng ra mắt vào năm 2019, đi kèm với màn hình AMOLED tràn viền, camera thò thụt. K20 được trang bị Snapdragon 730G, ngay lập tức trở thành một trong những mẫu smartphone tầm trung bán chạy nhất năm 2019. Trong khi K20 Pro lại được trang bị chipset đầu bảng của Qualcomm vào thời điểm đó là Snapdragon 855.

Theo Gizchina