Giải trí

Người đẹp từng ‘hứa hôn’ với Công Phượng, mệnh danh “Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam” là ai?

Người đẹp từng ‘hứa hôn’ với Công Phượng, mệnh danh “Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam” là ai?

Việt Nam có rất nhiều người đẹp nổi tiếng thế giới, khẳng định tầm vóc về nhan sắc trên trường quốc tế. Nhưng chỉ có duy nhất một cô nàng được trang Sohu của Trung Quốc khen ngợi, gọi là “Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam”, thậm chí còn ví von: “mỹ nữ vốn ở trên tiên giới, cớ sao lại đi lạc chốn nhân gian?”.

Cô gái đó chính là Nguyễn Trần Huyền My (1995), Á hậu Hoa hậu Việt Nam lần thứ 14 vào năm 2014. Ngoài ra, cô còn là Gương mặt ăn ảnh ở cuộc thi Người mẫu châu á 2011 được tổ chức tại Trung Quốc sau khi vượt qua 35 thí sinh từ khắp thế giới. Năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt vào Top 10 chung cuộc.

huyen-my-cong-phuong-5

Xinh đẹp, giỏi giang, lại giàu có, Huyền My không ít lần khiến dư luận trầm trồ với những món đồ đắt tiền. Năm 2019, cô nàng xuất hiện bên chiếc siêu xe thể thao giá khoảng 6 tỷ khi làm giám khảo tại Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào. Đây là món quà cô tự tặng cho mình nhân dịp 8/3.

huyen-my-cong-phuong-9

Ngoài quần áo, giày dép, phụ kiện, Huyền My còn sở hữu nhiều bất động sản. Người đẹp có căn biệt thự rộng 100m2 ở trung tâm Quận 7, TP.HCM. Nơi này được Huyền My mua vào đầu năm 2018 với giá khoảng gần chục tỷ đồng.

Với người hâm mộ bóng đá, Huyền My không còn là cái tên lạ lẫm. Cô nàng chính là fan cứng của CLB Chelsea, trong khi bố cô lại là fan của Arsenal. Năm 2015, Huyền My đã vinh dự được xuất hiện trên fanpage có hơn 7 triệu lượt theo dõi của The Blues. Cộng đồng fan Chelsea tại Việt Nam thì gọi cô là “Miss Chelsea Việt Nam”.

huyen-my-cong-phuong-7

Xinh đẹp nổi bật từ khi còn bé, Huyền My bước chân vào showbiz từ năm 14 tuổi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm 5 năm làm mẫu, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, cô được khen là người có khả năng ứng xử, giao lưu hơn các thí sinh khác.

huyen-my-cong-phuong-4

Năm 2014, sau khi lên ngôi Á hậu, Huyền My khiến dân tình xôn xao khi tuyên bố sẽ tặng cho Công Phượng một nụ hôn nếu anh chàng này có thể ghi bàn. Khi đó, Công Phượng rơi vào tình thế rất khó khăn khi đã tịt ngòi suốt 5 vòng đấu ở V.League 2015.

“Chiều nay Công Phượng và HAGL đá với Cần Thơ rồi. Huyền My xin chúc đội bóng phố Núi chiến thắng và Phượng “phá dớp” để ghi bàn. Nếu Công Phượng có thể làm được điều đó, My sẽ tặng bạn ấy một nụ hôn lên má. Tất nhiên là phải được Phượng đồng ý nhé!”, Huyền My nói.

huyen-my-cong-phuong-8

Trước đó, Á hậu Việt Nam 2014 cho biết, cô hâm mộ tiền đạo xứ Nghệ là vì anh chàng đẹp trai và đá bóng rất hay.

huyen-my-cong-phuong-2

Hiện tại, Huyền My vẫn đang là một trong những người đẹp được yêu mến nhất tại Việt Nam. Nhan sắc xinh đẹp, đời tư ít ồn ào, cùng với khả năng ứng xử khôn khéo giúp cô nàng ngày càng đông fan.

 

Nam ca sĩ từng ẩn ý bị Trấn Thành chèn ép, gây áp lực giờ ra sao?

(Techz.vn) – Được biết đến là người xởi lởi, thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp, nhưng năm 2019 Trấn Thành lại bị một nam ca sĩ tố chèn ép, gây áp lực với mình.