Giải trí

Người đẹp từng hỏi cưới Hoài Linh tiết lộ tuổi thơ mồ côi, lớn lên trong tủi hờn

Người đẹp từng hỏi cưới Hoài Linh tiết lộ tuổi thơ mồ côi, lớn lên trong tủi hờn

Phi Nhung là nữ ca sĩ rất được yêu thích tại Việt Nam. Cô được biết đến nhờ giọng hát ngọt ngào, tính cách thân thiện và tấm lòng nhân từ. Nói đến Phi Nhung, khán giả nhớ ngay đến một nữ ca sĩ có nụ cười tươi tắn, lúc nào cũng nhẹ nhàng, sâu lắng. Thế nhưng, trên thực tế thì phía sau cô là rất nhiều tâm sự chưa được giãi bày.

phi-nhung-1

Hẳn nhiều khán giả đã biết, Phi Nhung sống thiếu thốn tình cảm từ bé. Cô từng trải qua một tuổi thơ đầy khổ cực, không có cha lẫn mẹ bên cạnh. Mồ côi từ bé khiến Phi Nhung trở thành con người rất tự lập. Cô một tay cáng đáng mọi chuyện, lo hết cho các em rồi giờ là 23 đứa con nuôi.

phi-nhung-day-con-3

Rất ít khi Phi Nhung nói về chuyện buồn này. Mới đây, vào đúng dịp ngày của cha 21/6, nữ ca sĩ chia sẻ tâm sự khá dài về tuổi thơ và cha mình.

“Nhung bươn chải vào đời từ sớm trong nỗi tủi thân của một cô bé không biết cha là ai, rồi nhìn thấy những khổ đau và nhọc nhằn của muôn kiếp mưu sinh. Bởi vậy, Nhung luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, không bao giờ than vãn về số phận của mình. Bạn bè Nhung cũng ít khi nghe Nhung than thở về điều gì đó… Nếu quả thực ông trời ban cho mình sự bất hạnh, nỗi đau lớn lao nào đó thì có lẽ ẩn phía sau đó là món quà quý giá: Sự mạnh mẽ và kiên cường. Nếu ta than khóc, khổ đau sẽ càng chồng chất, nhưng nếu mình chiến đấu để vượt qua nỗi đau, mình sẽ thấy thứ ánh sáng đẹp đẽ của cuộc đời”, Phi Nhung viết.

phi-nhung-2

Giọng ca “Chim trắng mồ côi” cho biết, cô tình cờ được một người bạn tiết lộ ngày 21/6 là Ngày của cha. Khi biết, Phi Nhung đã bật khóc. Cô mường tượng về một người cha mà mình chưa một lần gặp mặt, người đó hiện có ở trên trái đất này hay không? Có còn sống hay không?

“Nhung chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha, và cha đang ở đâu, chỉ sợ mình cứ tủi thân khóc hoài. Chỉ có dì ruột của Nhung biết cha mình là người Tây Ban Nha. Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không”, Phi Nhung chia sẻ.

phi-nhung-day-con-4

Thế nhưng, cuối bài Phi Nhung vẫn bày tỏ sự lạc quan. Cô mong khán giả sẽ giữ sức khỏe, chúc cho những người cha trên thế giới này bình an. Đồng thời nữ ca sĩ cũng mong những ai còn cha hãy biết trân quý, yêu thương cha khi còn có thể. “Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chớp mắt là vĩnh hằng. Yêu thương là điều duy nhất quý giá trong phận người trầm luân này”, Phi Nhung căn dặn.

Con người Phi Nhung sống thiên về tình cảm, chỉ cần ai đó nhắc về cha mẹ là cô có thể khóc ngon ơ. Hơn ai hết, Phi Nhung hiểu rõ cảm giác thiếu thốn tình cảm như thế nào. Vì thế mà cô luôn dốc lòng, làm mọi thứ có thể để bù đắp cho 23 người con nuôi.

phi-nhung-hoai-linh-8

Đã gần 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn không nghĩ đến chuyện kết hôn. Nữ ca sĩ muốn ở vậy để chăm sóc các con đến nơi đến chốn. Trước đây, Phi Nhung được khán giả gọi với biệt danh yêu mến là “vợ hụt” của Hoài Linh. Lý do cũng bởi cô từng đến hỏi cưới đàn anh thời cả hai còn trẻ. Mẹ của Hoài Linh sau này mỗi lần gặp Phi Nhung đều tiếc nuối gọi là “con dâu hụt”. Hiện tại, Phi Nhung và Hoài Linh là anh em thân thiết, thường xuyên hợp tác trên sân khấu, thậm chí là vào vai vợ chồng vô cùng tình cảm.  

 

Ngọc Trinh tự nhận là gái ngoan, tiết lộ từng hút thuốc và bị bạn trai ‘cắm sừng’

(Techz.vn) – Chính Ngọc Trinh đã tự tiết lộ chuyện trong quá khứ. Bất ngờ nhất vẫn là chuyện cô nàng từng bị người yêu “cắm sừng”.