Giải trí

Người đẹp từng bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, bày kế hãm hại đồng nghiệp giờ ra sao?

Người đẹp từng bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, bày kế hãm hại đồng nghiệp giờ ra sao?

Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đều là hai nữ diễn viên thực lực, rất được yêu mến trong showbiz. Thế nhưng, cả hai lại có hiềm khích lớn với nhau, xích mích trong một thời gian dài. Chuyện bắt đầu từ năm 2017, khi Ninh Dương Lan Ngọc bị tố cướp vai của “bà mẹ nhí” trong bộ phim “She was pretty”.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-1

Mặc dù nhà sản xuất đã lên tiếng đính chính, khẳng định sự thật hoàn toàn không có chuyện giành giật thì Lan Ngọc vẫn phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá”. Quá bức xúc, ngọc nữ điện ảnh Việt Nam đã lên tiếng khẳng định mình không cướp vai của ai. Đồng thời, cô còn thẳng thắn tố Angela Phương Trinh thường kiếm chuyện, đẩy mình vào thế khó. Lan Ngọc cho rằng đàn em thường dùng chiêu trò để gây chú ý, hãm hại đồng nghiệp bằng những câu chuyện không có thật.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-4

Trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc thường im lặng mình vẫn còn tôn trọng đối phương, nhưng quá bức xúc nên cô không thể ngồi im được nữa. Đồng thời, người đẹp này cũng khẳng định showbiz không hề xấu, chỉ có những người xấu làm cho showbiz bị ô nhiễm.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-3

Thời điểm đó, Angela Phương Trinh giữ im lặng, không phân trần đúng – sai. Bẵng đi một thời gian, cũng chẳng ai còn thấy hai người đẹp này xuất hiện cùng nhau hay nhắc đến đối phương. Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây rất nổi tiếng, trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam. Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại có cuộc sống ẩn dật hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-7

Angela Phương Trinh từng là sao nhí được rất nhiều người yêu mến, kỳ vọng. Thế nhưng, sau khi trưởng thành, cô nàng lại dần đánh mất hình ảnh của mình vì những scandal không mấy tốt đẹp. Từ việc thẩm mỹ khiến gương mặt khác lạ, cho đến các chiêu trò gây sự chú ý, Angela Phương Trinh từng có thời điểm bị cộng đồng mạng mỉa mai rất nhiều.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-11

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-8

Sau những thăng trầm trong showbiz, cô nàng bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động trong làng giải trí. Cô chăm đi làm từ thiện, trở thành phật tử mộ đạo, gần như vắng bóng trên truyền thông. Trang cá nhân của “Bà mẹ nhí” chỉ chia sẻ ảnh đi chùa, lễ phật và cuộc sống an yên bên gia đình. Trái ngược hoàn toàn với phong cách nóng bỏng, thường xuyên khoe thân như trước đây.

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-10

ninh-duong-lan-ngoc-va-angela-phuong-trinh-9

Khán giả bất ngờ khi cô nàng xuất hiện trong bộ đồ lam kín đáo, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng đi chùa. Sự thay đổi này nhận được lời khen ngợi. Có ý kiến cho rằng: “Tâm sinh tướng”, nhìn Angela Phương Trinh lúc này có thể thấy cuộc sống của cô bình yên và không còn xô bồ như trước.

 

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối đóng vai Nam Phương hoàng hậu

(Techz.vn) – Dù nhận được lời mời của Hòa Minzy và rất thích thú nhưng nữ diễn viên đành phải từ chối. Kết quả là Hòa Minzy đã tự đóng vai Nam Phương hoàng hậu.