Giải trí

Người đẹp qua đêm với Quang Lê, lộ ảnh nóng bên nam ca sĩ thay đổi chóng mặt sau 3 năm

Người đẹp qua đêm với Quang Lê, lộ ảnh nóng bên nam ca sĩ thay đổi chóng mặt sau 3 năm

Năm 2015, chuyện tình hơn kém 13 tuổi giữa Quang Lê và Thanh Bi (Lại Thanh) khiến dư luận bàn tán xôn xao. Khi đó, Quang Lê là ca sĩ đình đám trong làng nhạc Việt, còn Thanh Bi bắt đầu gây được chú ý sau bộ phim “Người phán xử”. Chênh lệch tuổi tác giữa hai người càng khiến họ gặp nhiều chỉ trích. Bất chấp tất cả, họ vẫn tình tứ bên nhau.

thanh-bi-quang-le-6

Đến giữa tháng 7/2017, Quang Lê và Thanh Bi tuyên bố đường ai nấy đi. Thông trin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cặp đôi không hề có dấu hiệu rạn nứt. Thời còn mặn nồng, Quang Lê và Thanh Bi thậm chí còn để lộ bức ảnh nhạy cảm trên giường. Bị lên án nhiều, cả hai đã lên tiếng đính chính, cho biết đó chỉ là một cảnh trong MV sắp ra mắt mà thôi.

thanh-bi-quang-le-1

Khi còn yêu nhau, Thanh Bi và Quang Lê thường xuyên có những cử chỉ, hình ảnh nhạy cảm. Không chỉ vậy, ngay cả khi chia tay rồi họ vẫn tỏ ra thoải mái với đối phương. Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ còn tuyên bố: “Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

thanh-bi-quang-le-7

Lại nói về chuyện chia tay, lý do mà giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” đưa ra là vì bản thân đã có tuổi còn Thanh Bi lại trẻ trung nên muốn giải phóng cho cô.

Sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi khá ít xuất hiện trên báo chí. Cô nàng tậu nhà chỉ sau nửa năm rời xa nam ca sĩ. Căn nhà nằm trong khu đất trung tâm ở Hà Nội, giá trị không hề nhỏ. Thanh Bi từng thẳng thắn thừa nhận rằng mình mua nhà là nhờ hỗ trợ tiền nong từ người yêu cũ.

thanh-bi-quang-le-5

Thế nhưng, đến năm 2019, nữ diễn viên trẻ lại muốn bán căn nhà trên để lấy tiền chữa bệnh cho bố. Chưa kịp cảm thông cho Thanh Bi, dân mạng lại ngán ngẩm khi thấy cô nàng khoe ảnh ra ngân hàng rút tiền để đi mua nhà mới.

Những tưởng sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi sẽ tập trung vào diễn xuất hơn. Thế nhưng, sau đó cô nàng vẫn liên tiếp bị nhắc đến vì những thị phi. Khán giả thường xuyên bị “nhức mắt” vì những bộ ảnh, khoảnh khắc hớ hênh lộ liễu của cô nàng. Chuyện không mặc nội y, lộ miếng dán ngực liên tục xảy ra, càng khiến hình ảnh của Thanh Bi trở nên xấu xí.

thanh-bi-quang-le-10

thanh-bi-quang-le-2

Phủ nhận việc mình đánh bónng tên tuổi, tình cũ Quang Lê bộc bạch: “Từ sau vai diễn trong phim Người phán xử, giờ tôi đang đóng một vai thiếu úy trong phim truyền hình mới sắp phát sóng nên tôi luôn biết phải giữ gìn hình ảnh của mình. Tôi không bao giờ tự đăng những hình ảnh quá sexy gì lên trang cá nhân cả”.

thanh-bi-quang-le-3

thanh-bi-quang-le-9

Cũng kể từ đó, nữ diễn viên này bắt đầu sống kín tiếng hơn. Cô tập trung vào nghề diễn, thỉnh thoảng quay video quảng cáo, dự sự kiện. Dù vẫn giữ phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng đã biết tiết chế hơn trước. Ngoài ra, Thanh Bi còn bắt đầu tập kinh doanh bất động sản, chăm chỉ làm việc mà không công khai bất cứ mối tình nào khác sau Quang Lê.

thanh-bi-quang-le-6

Chia tay đã 3 năm nhưng vẫn bị gọi là “bạn gái cũ của Quang Lê”, những tưởng Thanh Bi sẽ khó chịu. Thế nhưng, cô nàng cho biết mình không cảm thấy gì, còn đoán danh xưng này sẽ theo mình thêm một thời gian dài nữa.

 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận dùng ‘chiêu trò’ để có được giọng hát trầm khàn đặc trưng

(Techz.vn) – Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu bật mí cho khán giả và báo chí biết đến chiêu trò mà anh thường sử dụng trước khi cầm mic hát.