Đời sống

Người đàn ông 'ôm xác vợ ngủ' suốt 17 năm khiến ai cũng phải 'nổi da gà' khi nhìn thấy

Người đàn ông 'ôm xác vợ ngủ' suốt 17 năm khiến ai cũng phải 'nổi da gà'  khi nhìn thấy

Ông Lê Vân, sinh năm 1953, tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Vào năm 1975, sau khi đi quân dịch về, được sự mai mối của gia đình, ông Vân và bà Phạm Thị Sang (sinh năm1950) nên duyên vợ chồng. Hạnh phúc càng được nhân lên khi 7 đứa con lần lượt ra đời. Tuy cuộc sống tuy có vất vả, khổ cực nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười khi cả gia đình đoàn kết, yêu thương nhau.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc chưa được bao lâu thì vào đầu tháng 2/2003, khi ông Vân đang làm thuê ở Gia Lai thì nhận tin vợ đột ngột qua đời. Ông lập tức bắt xe về quê nhưng chỉ kịp nhìn mặt vợ trong ít phút trước khi đưa thi hài xuống phần mộ.

Trước sự ra đi bất ngờ của vợ, ông Vân cảm thấy vô cùng đau lòng. Khoảng thời gian đó, đêm nào ông cũng ra mộ của vợ để nói chuyện với vợ. Sau đó, vì quá thương nhớ vợ nên ông đã đào một đường hầm vào sâu huyệt mộ để ngủ cùng. Tuy nhiên, khi con cái biết chuyện đã ra sức ngăn cản, không cho ông xuống mộ ngủ cùng vợ nữa.

Tuy nhiên, vào một đêm mưa giữa tháng 11/2004, ông Vân đã âm thầm vác cuốc xẻng ra nghĩa địa đào bộ hài cốt của vợ lên rồi gói trong một bao vải và giấu trong một bụi cây gần khu mộ. Tiếp đó, ông Vân bí mật đắp một pho tượng bằng thạch cao và xi măng có vóc dáng giống như người vợ quá cố của mình. Không chỉ vậy, ông còn mua thêm áo quần, tô son phấn, sơn móng tay, chân cho hình nhân.

nguoi-dan-ong-om-xac-vo-ngu-suot-17-nam-khien-ai-cung-phai-noi-da-ga-khi-nhin-thay

 

Đến khi làm xong bức tượng, ông Vân đã âm thầm bỏ hài cốt của vợ vào bên trong và mang về nhà đặt lên chiếc giường để ôm ngủ mỗi ngày. Khi biết chuyện, con cái ông Vân phản ứng gay gắt, thậm chí từ mặt nhưng ông vẫn giữ nguyên quyết định. Tại thời điểm đó, sự việc trên được báo chí đưa tin rộng rãi, chính quyền địa phương đã làm nhiều cách yêu cầu ông đưa hài cốt vợ đi an táng trở lại nhưng ông vẫn không thay đổi.

Trước thái độ cương quyết của ông Vân, gia đình đã dần chấp nhận và làm theo mong muốn của ông. Gần 2 năm nay, dù bị đau bệnh phải ngồi xe lăn nhưng ông vẫn chăm chút lau chùi, ôm bức tượng thạch cao mang hình hài người vợ quá cố của mình để ngủ mỗi ngày. Đến hiện tại, dường như quá quen thuộc với hình ảnh ông ngoại ôm tượng đi ngủ nên cháu ngoại của ông Vân không hề sợ sệt mà còn thường vui đùa với tượng.

nguoi-dan-ong-om-xac-vo-ngu-suot-17-nam-khien-ai-cung-phai-noi-da-ga-khi-nhin-thay
nguoi-dan-ong-om-xac-vo-ngu-suot-17-nam-khien-ai-cung-phai-noi-da-ga-khi-nhin-thay
nguoi-dan-ong-om-xac-vo-ngu-suot-17-nam-khien-ai-cung-phai-noi-da-ga-khi-nhin-thay

Trả lời cho hành động trên, ông Vân chia sẻ rằng vì quá thương yêu vợ nên ông mới làm cái việc mà nhiều người gọi là khác người” như vậy: "Trong bức tượng có hài cốt của bà ấy. Tôi vẫn ôm ngủ hằng đêm".

Ảnh theo Báo Người Lao động

 

Danh tính ‘Vua YouTube’ vượt mặt Sơn Tùng, trở thành sao nam kiếm nhiều tiền nhất từ Yotube

(Techz.vn) Đây là nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng triệu view” khi đạt lượng xem “khủng” trên YouTube, vượt mặt cả Sơn Tùng.