Giải trí

Người đàn ông khiến Nam Em sống trong địa ngục, chấp nhận tổn thương để được yêu là ai?

Người đàn ông khiến Nam Em sống trong địa ngục, chấp nhận tổn thương để được yêu là ai?

Nam Em từng là một người đẹp được nhiều người yêu mến vì ngoại hình xinh đẹp, khả năng ca hát không tồi. Những tưởng cô sẽ lấy đó làm bàn đạp để tiến vào showbiz, tìm chỗ đứng cho riêng mình. Tuy nhiên, trên thực tế thì Nam Em lại chỉ khiến dư luận phải bàn tán về đời tư của mình, đặc biệt là chuyện yêu đương.

nam-em-6
Nam Em từng vướng vào rất nhiều thị phi về chuyện tình cảm

Trước đây, cũng vì những cú sốc trong tình cảm mà Nam Em tiều tụy, rơi vào trầm cảm để rồi phải tạm xa showbiz. Mãi đến gần đây cô nàng mới tái xuất, tuyên bố muốn làm lại cuộc đời. Xuất hiện trong chương trình truyền hình, Nam Em có những chia sẻ về quãng thời gian đầy sóng gió mình trải qua.

Cô khóc tức tưởi, kể lại chuyện yêu đương của mình: “Em chọn cách tìm một người đàn ông để dựa dẫm vào nhưng cuối cùng họ lại biến mất. Những ngày sau đó em bắt đầu tìm cách thế chỗ vị trí của họ, người này đi rồi người kia lại đến. Em cho phép trái tim rung động với bất cứ người nào mình gặp. Yêu mà không cần quan tâm gì hết, về tiền bạc, vật chất. Thậm chí người đó nghèo hơn em có thể nuôi. Nhưng rồi đổi lại em là người tổn thương”.

nam-em-1
Nam Em khóc nức nở kể lại quá khứ đầy đau khổ

Sau những gì đã trải qua, Nam Em hiện tại không còn tin vào tình yêu. Cô đau xót: “Tôi từng yêu đến mức độ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Có những ngày phải đấu tranh để tiếp tục sống. Em thèm yêu lắm. Em nói thật, em rất thèm yêu. Nhưng vì quá yêu và sống theo cảm xúc, nên đó là con dao 2 lưỡi đưa em đến thành công và cũng đẩyem xuống địa ngục”.

Người đẹp từng hẹn hò với Trường Giang còn khẳng định mình dù suy nghĩ lạc quan hơn nhưng vẫn không thể quên hẳn mọi chuyện.

nam-em-2
Nam Em cho rằng mình khó có thể quên được những gì đã xảy ra

Sau chia sẻ của Nam Em, dư luận lại bắt đầu bàn tán xem cô nàng đang nhắc đến ai. Cái tên đầu tiên hiện lên chính là Trường Giang. Mối tình đầy thị phi của cặp đôi từng gây bão suốt thời gian dài. Theo lời Nam Em, cô và nam danh hài từng có 30 ngày yêu nhau. Thời gian đó, Trường Giang thậm chí còn đòi cưới Nam Em. Tuy nhiên, cuối cùng thì anh cũng quay về bên Nhã Phương, mặc cho Nam Em làm mọi cách để níu kéo.

nam-em-3
Nam Em và Trường Giang từng hẹn hò với nhau 1 tháng 

Trước Trường Giang, Nam Em từng có một người bạn trai đại gia. Đó là người có tác động rất lớn đến cô nàng. Đầu năm 2018, xuất hiện trong một chương trình, Nam Em cho biết sau khi chia tay bạn trai, lại phá sản vì kinh doanh thua lỗ, người đẹp thậm chí đã có ý định quên mình.

Sau bạn trai đại gia và Trường Giang, Nam Em còn hẹn hò với một anh chàng diễn viên Wook Suk Jung. Mối tình kéo dài 4 tháng cuối cùng kết thúc trong im lặng. Nam Em cho biết, cô sợ nếu anh chàng người Hàn này biết về quá khứ của mình.

nam-em-5
Nam Em bên bạn trai người Hàn Quốc

Trước đây Nam Em cũng từng bật mí về một người “cha nuôi” ở nước ngoài của mình. Đó là người hiểu rõ hoàn cảnh của cô, sẵn sàng chu cấp tiền bạc để Nam Em theo đuổi đam mê ca nhạc. Mới đầu, họ định làm bố con, nhưng rồi lại giống như anh em nhiều hơn. Dù Nam Em không hứa hẹn về tình cảm với đối phương vẫn rất vui vẻ nhận tiền của anh.

Tình cũ Trường Giang còn từng vướng vào một ồn ào tình ái khác với VJ Quốc Bảo. Cô bị vợ đối phương tố “giật chồng”, đồng thời cũng lộ ảnh thân mật bên anh chàng. Tuy nhiên, Quốc Bảo cho biết cả hai chỉ là bạn, tình cảm mà mọi người đồn thổi chỉ xuất phát từ một phía mà thôi.

nam-em-4
Nam Em và bức ảnh thân mật cùng VJ Quốc Bảo

Sau đó, Nam Em lại tiết lộ mình có một người bạn trai tên Bảo sống ở Dubai. Người đàn ông giàu có này chu cấp tiền bạc để cô làm MV, luôn ở bên động viên người đẹp.

Với đường tình rắc rối như vậy, thật khó để biết Nam Em đang ám chỉ người nào trong chia sẻ gây bão vừa qua. Trường Giang trước đây cũng từng than thở sau khi chia tay người đẹp rằng: “Cũng rất là mệt mỏi nhưng cũng khẳng định luôn là Nam Em có vấn đề về đầu óc. Thần kinh cổ không bình thường như người thường được. Thì có nhiều chuyện xảy ra mọi người cũng biết rồi đó, Trường Giang cũng không tin là cô ấy làm được mấy chuyện đó. Nhưng mà mình không thể trách cổ vì không từ mình thì không xảy ra nhiều chuyện như thế được. Tự trách mình”.

 

Tình cũ của Trường Giang tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành

(Techz.vn) – Quế Vân – người đẹp từng vướng lùm xùm tình ái với Trường Giang mới đây có chia sẻ về Trấn Thành, đồng thời tiết lộ phần nào mối quan hệ của cả hai.