Giải trí

Người đàn ông đặc biệt của Mỹ Tâm để lộ bí mật của nữ ca sĩ, tình hình sức khỏe gây lo lắng

Người đàn ông đặc biệt của Mỹ Tâm để lộ bí mật của nữ ca sĩ, tình hình sức khỏe gây lo lắng

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm được rất nhiều người yêu thương, giúp đỡ. Bên cạnh sự ủng hộ từ khán giả, không thể không kể đến đóng góp của những nhạc sĩ đình đám, Lê Quang có lẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi nói về “họa mi tóc nâu”. Rất nhiều ca khúc nổi tiếng của Mỹ Tâm là do ông sáng tác, có thể kể đến như Niềm Tin Chiến Thắng, Tình Xót Xa Thôi, Mãi Yêu, Đợi Yêu, Tình Về Mai Sau...

Sau gần 20 năm quen biết, mối quan hệ của Mỹ TâmLê Quang không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp hay nhạc sĩ – ca sĩ mà còn xem nhau như người nhà. Dù ở xa, mỗi người một đất nước nhưng hễ có dịp họ lại hội ngộ, thường xuyên thăm hỏi đối phương.

my-tam-7

my-tam-5

Vừa qua, nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mỹ Tâm cùng Hồng Ngọc, Quang Dũng đã đến nhà nhạc sĩ Lê Quang chơi. Họ được vợ chồng đàn anh đón tiếp nhiệt tình, cùng ôn lại rất nhiều kỷ niệm. Được biết, đêm nhạc mà bộ ba ca sĩ tham gia Lê Quang cũng có mặt để chứng kiến. Nhìn các đàn em giờ đây đã thành danh, có sự nghiệp vững vàng, ông không khỏi bồi hồi nhớ về thời Làn Sóng Xanh năm nào.

my-tam-1

Trong buổi trò chuyện, Lê Quang còn nhắc đến sự cố quên bài của Hồng Ngọc tại show diễn vừa qua. Điều gây cười là bài hát đó lại là bài do ông sáng tác: “Hồng Ngọc quên mất luôn bài Chuyện Thường Tình Thế Thôi của anh. Thằng Tâm (chồng Hồng Ngọc – pv) cũng không hiểu sao vợ nó lại tự nhiên quên sạch, không nhớ được gì. Nó bảo, có khi do anh ngồi dưới nên Hồng Ngọc mới quên”.

Bà xã Lê Quang cũng tiếp lời, cho biết chính Hồng Ngọc cũng than thở với cô về chuyện này. Nữ ca sĩ còn không biết vì sao bỗng dưng quên sạch lời bài hát đã làm nên tên tuổi của mình. Cô áy náy khi Lê Quang ngồi ở dưới mà mình lại không thể trình diễn ca khúc tủ. Cam Thơ hài hước cho rằng có thể vì chồng mình xuất hiện nên đàn em mới hồi hộp đến mức quên lời.

my-tam-3

Không chỉ Hồng Ngọc Mỹ Tâm cũng rơi vào tình cảnh tương tự, đến mức không hát được bài nào của Lê Quang trong show diễn vừa qua. Nam nhạc sĩ cho biết, mỗi lần đàn em qua Mỹ đều trình diễn ca khúc của mình nhưng lần này thì không. Nếu ông không hé lộ bí mật này, có lẽ khán giả sẽ không bao giờ nhận ra chuyện Mỹ Tâm cũng có lúc quên lời những bài hát “tủ”.

Đáng chú ý, bà xã Lê Quang tiết lộ sức khỏe của Mỹ Tâm khi tham gia show lần này vốn không được tốt. Nữ ca sĩ bị bệnh, ho liên tục. Mọi người đã lo lắng “họa mi tóc nâu” không thể trình diễn như bình thường nhưng may mắn sao mọi chuyện vẫn suôn sẻ.

my-tam-2

“Mỹ Tâm bị ho mà hát tỉnh bơ như không, hát rất hay, nên em nghĩ hết ho rồi. Thế mà em vào hỏi thì Mỹ Tâm bảo: "Trời ơi, em còn ho lắm nhưng may sao hát không bị".  Mỹ Tâm đổ bệnh, ho quá trời mà vẫn được Tổ đãi. Đúng là Tổ đãi ca sĩ”, bà xã Lê Quang cho biết.

Thông tin này càng khiến khán giả thêm bất ngờ. Bởi lẽ nhìn cách Mỹ Tâm đứng trên sân khấu, chẳng ai nghĩ cô lại đang có bệnh. Một số fan tỏ ra lo lắng, mong nữ ca sĩ nghỉ ngơi nhiều hơn. Thời gian qua giọng ca "Ước gì" liên tục chạy show, công việc bận rộn nên có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

 

Chủ tịch Tân Hoàng Minh vừa bị bắt, Hoa hậu Giáng My lập tức có động thái khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Hoa hậu Giáng My sau khi ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt tạm giam khiến cộng đồng mạng phải chú ý.