Giải trí

Một số người dân Hà Tĩnh bị nghi đóng kịch nhận tiền, Thủy Tiên bức xúc, đanh thép đáp trả

Một số người dân Hà Tĩnh bị nghi đóng kịch nhận tiền, Thủy Tiên bức xúc, đanh thép đáp trả

Những ngày qua, đồng bào cả nước hướng về miền Trung, nơi phải gánh chịu ảnh hưởng lớn do thiên tai gây nên. Đặc biệt, hàng loạt nghệ sĩ như Quyền Linh, Thủy Tiên, Thúy Diễm,… đã đứng ra quyên góp, đến tận nơi trao quà.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ hành động đẹp của các nghệ sĩ, vẫn có một bộ phận ý kiến với nội dung khá tiêu cực. Cụ thể, nhiều người cho rằng bà con miền Trung chỉ đang cố diễn chứ không nghèo khó như những gì thể hiện.

Đặc biệt, sau sự cố người dân ở khu vực Hải Lăng, Quảng Trị “đeo vàng, sơn móng chân” nhưng vẫn đến nhận hỗ trợ, trong khi người khó khăn, có trong danh sách lại không được nhận thì càng khiến bộ phận cư dân mạng này trở nên bực tức và nghi ngờ nhiều hơn.

Cụ thể, ngày 1/11 vừa qua, khi đoàn của Thủy Tiên có mặt tại Kỳ Thịnh, xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh để trao quà, có người lại tiếp tục hoài nghi. Ngay cả những người trông rất mệt mỏi, khắc khổ cũng bị cho là “rút kinh nghiệm” từ sự việc tại Quảng Trị để "giả dạng" làm người khó khăn.

Rất nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ khi nghĩ rằng người dân nơi đây lại “đóng kịch”: “Đúng là đóng kịch rồi, làm gì đến mức vậy”, “Chắc họ rút kinh nghiệm, nên không đeo vàng cho Tiên tạm thời dừng xác minh”,…

Sau khi biết được một số cá nhân có lời lẽ không hay, công kích người dân Hà Tĩnh diễn kịch, Thủy Tiên cũng bức xúc cho biết: “Ở đây rất nhiều nhà có con cái bị chất độc da cam, nên đa số người già yếu đến giờ vẫn khổ vẫn khó khăn lo cho con cái, nên mọi người đừng nói họ đóng kịch vậy tội họ, làm ơn ạ. Tiên biết nhìn người ạ. Nhìn biết họ khổ thật hay không, nhìn bàn tay bàn chân nước ăn nát cả là biết mà. Cầm tiền mà họ mừng chảy nước mắt thế kia ai mà diễn được chứ”.

Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đông tình với Thủy Tiên, khuyên nữ ca sĩ hãy cứ tiếp tục làm điều tốt, đừng bận tâm vào quá nhiều việc người khác nói.  Hơn nữa, việc những ký kiến chủ quan, đánh đồng tất cả người dân như vậy là không nên vì hiện tại rất nhiều người đang thực sự lâm vào cảnh đường cùng, chịu tổn thất nặng nề từ thiên tai.

Trước đó, Thủy Tiên đã thông báo sẽ dừng phát tiền từ thiện ở Hải Lăng do qua nhiều người khá giả giả nghèo để hưởng tiền từ thiện.

Thông báo trước đó của Thủy Tiên về việc dừng phát tiền từ thiện ở Hải Lăng: "Tiên phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận. Điển hình như chị trong video clip này có tên trong danh sách nhận quà nhưng lại không nhận được phiếu, vậy thì phiếu đến nhận đủ suất đâu ra? Ngoài ra rất nhiều hộ khó khăn nước ngập sâu lại không có tên trong danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm như trong clip ở đây.

Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 Xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng Quảng Trị thông cảm Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào Huyện, Xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì tụi Tiên sẽ quay lại. Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị Tiên đã chờ Tiên trong ngày hôm nay, Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm ạ".

 

Biến căng: Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC phải cầu xin khán giả tha thứ

(Techz.vn) Tổng đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam đã phải chính thức lên tiếng trước làn sóng tẩy chay Hương Giang quá dữ dội.