Thể thao

Người cũ của MU ấm ức chỉ trích học trò, tố cầu thủ không tôn trọng sau thất bại muối mặt ở Cúp C2

Người cũ của MU ấm ức chỉ trích học trò, tố cầu thủ không tôn trọng sau thất bại muối mặt ở Cúp C2

"Chỉ một đội bóng chơi cống hiến vì người hâm mộ trên sân" - Người Đặc Biệt không giấu nổi sự thất vọng khi trả lời tờ BT Sports khi Tottenham của ông đã để thua muối mặt trước đội bóng tí hon Dinamo Zagreb ở Cúp C2 Europa League - "Họ đã để lại máu, mồ hôi và thậm chí cả nước mắt ở trên sân. Đó không phải là đội của tôi. Họ rất khiêm tốn, tôi phải khen ngợi họ".

Người cũ của MU lại chỉ trích học trò, tố cầu thủ không tôn trọng sau thất bại muối mặt ở Cúp C2
Mourinho vừa phải nhận thất bại được coi là xấu hổ nhất sự nghiệp cầm quân của mình.

"Tôi đã vào ngay phòng thay đồ của Zagreb để chúc mừng họ sau khi trận đấu kết thúc. Họ rất khiêm tốn. Rất khiêm tốn" - Mourinho lý giải cho hành động rất đặc biệt của mình sau trận đấu.

Mourinho một mình vào tận phòng thay đồ Dinamo Zagreb để vỗ tay chúc mừng chiến thắng của đối thủ:

"Đối với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng. Và đối với mỗi cổ động viên Tottenham trên sân nhà, mỗi trận đấu đều quan trọng. Nhưng dường như các cầu thủ không cảm thấy điều đó, họ không cảm thấy đây là trận đấu quan trọng, họ không tôn trọng công việc và sự nghiệp của tôi".

"Nói tôi cảm thấy buồn thôi là chưa đủ, mọi cảm xúc tôi đều để ngoài đó. Tôi cảm thấy rất tiếc khi đội của mình không giành được chiến thắng. Chúng tôi đã thua. Tottenham thua vì thái độ, vì sự thỏa hiệp và tôi cảm thấy rất buồn".

Người cũ của MU lại chỉ trích học trò, tố cầu thủ không tôn trọng sau thất bại muối mặt ở Cúp C2
Những ngôi sao được kỳ vọng như Harry Kane hay Son Heung Min, Gareth Bale đều gây thất vọng.

"Bóng đá không chỉ là chất lượng của các đội, nó còn hơn thế nữa. Đó là về thái độ và đó là cách họ đánh bại chúng tôi. Tôi không thường chia sẻ nỗi sợ hãi của mình với các cầu thủ của mình. Nhưng đêm nay tôi đã làm. Tôi đã nói với họ ở hiệp một khi tỷ số đang hòa 0-0 là tôi cảm thấy e sợ, và một lần nữa ở ngay trước hiệp phụ".

Tottenham tưởng như đã cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8 Europa League khi dễ dàng giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Dù vậy ở trận lượt về Gà Trống đã gây thất vọng tràn trề khi để thua bẽ bàng 0-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Sau một mùa hè đầu tư mạnh tay khi ném vào TTCN gần 150 triệu Bảng, kết quả này chắc chắn không thể làm hài lòng giới chức Tottenham.

Người cũ của MU lại chỉ trích học trò, tố cầu thủ không tôn trọng sau thất bại muối mặt ở Cúp C2
Thất bại này là rất khó chấp nhận nhưng hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn thảm họa của Gà Trống.

"Tôi sẽ không nói điều mà các anh đang mong muốn" - Mourinho từ chối chỉ đích danh cầu thủ gây thất vọng nhất theo câu hỏi của các phóng viên.

"Tôi thất vọng về thái độ của Tottenham. Và tôi cảm thấy tiếc vì đội của tôi đã không mang đến những điều cơ bản về bóng đá và những điều cơ bản của cuộc sống. Công việc của chúng tôi là cống hiến hết sức mình nhưng đêm nay chúng tôi đã không làm điều đó".

Highlights Dinamo Zagreb vs Tottenham: Người Đặc Biệt ngậm ngùi rời Europa League

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/03: V-League xảy ra 'nội chiến'; Ngoại hạng Anh trụ hạng khốc liệt

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/03 và rạng sáng 20/03: Nội chiến xảy ra tại vòng 4 V-League 2021; Cuộc đua trụ hạng ở Ngoại hạng Anh đến hồi gay cấn.