Ô tô

Người chồng của năm tặng vợ xe Rolls-Royce Cullian 50 tỷ nhân ngày cưới

Người chồng của năm tặng vợ xe Rolls-Royce Cullian 50 tỷ nhân ngày cưới

Anie Philip, một nhà môi giới ở Canada đã kỷ niệm 25 năm ngày cưới vào ngày 30 tháng 3 năm 2020. Món quà mà chồng cô tặng cho cô nhân ngày này chính là một chiếc Rolls Royce Cullinan màu trắng với biển số đặc biệt dựa theo tên của cô.

Chồng nhà người ta tặng vợ xe Rolls-Royce Cullian 50 tỷ nhân ngày cưới

Chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng đặc biệt này có nội thất bọc da màu đỏ tuyệt đẹp với vành thép 5 chấu cực kỳ hấp dẫn. Chiếc xe đã được giao cho cặp đôi vào ngày kỷ niệm ngày cưới vào tháng trước.

Cullinan không phải là chiếc xe sang trọng duy nhất trong garage của 2 vợ chồng này nhưng là chiếc Rolls-Royce đầu tiên. Trong garage của họ hiện có có những chiếc xe như Hummer H2 2005, Porsche Cayenne 2016, Lexus NX 2019 F-Sport và Cullinan mới mua gần đây.

Chồng nhà người ta tặng vợ xe Rolls-Royce Cullian 50 tỷ nhân ngày cưới

Rolls-Royce Cullinan là chiếc xe mới nhất của thương hiệu xe sang nước Anh. Đây là chiếc SUV đầu tiên của nhà sản xuất và nó cực kỳ sang trọng, giống như bất kỳ chiếc xe Rolls Royce nào khác.

Cullinan đi kèm với một số tính năng chưa từng thấy trước đây. Vì là một chiếc SUV, nó có hệ thống lái 4 bánh nhưng Rolls Royce không làm phức tạp mọi thứ và không cung cấp nhiều tùy chọn như khóa vi sai hay các chế độ khác. Thay vào đó, Cullinan chinh phục đường địa hình bằng cách nâng cao hệ thống treo khí lên 40mm. Nó cũng có hệ thống Magic Ride cung cấp hệ thống giảm xóc điện tử. Cullinan có thể an toàn qua qua 570mm nước. Các lốp xe được tùy chỉnh để cung cấp sức cản lăn thấp hơn và giảm tiếng ồn trên đường. Không những vậy, cabin của Roll-Royce Cullinan được cách âm và yên tĩnh tuyệt đối. Hành khách ngồi phía sau thậm chí có thể thưởng thức một chai rượu vang ướp lạnh được lưu trữ trong tủ lạnh dưới tay vịn phía sau.

Chồng nhà người ta tặng vợ xe Rolls-Royce Cullian 50 tỷ nhân ngày cưới

Rolls Royce Cullinan sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít tạo ra công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 8 cấp. Cullinan cũng có hệ thống lái bốn bánh độc nhất trong phân khúc.

 

So sánh Toyota Vios và Hyundai Accent 2021: Chọn ông vua hay kẻ nổi loạn?

(Techz.vn) Trong khi Hyundai Accent đang có những bước tiến thần tốc trong bảng xếp hạng xe bán chạy tại Việt Nam thì Toyota Vios đã nắm giữ ngôi vương doanh số trong nhiều năm liền. Với việc Hyundai Accent vừa tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 4/2020 thì việc so sánh hai mẫu xe ăn khách này là một việc rất đúng thời điểm.