Smart Phone - Điện thoại

Người chờ iPhone 13 Pro nhận tin không vui

Người chờ iPhone 13 Pro nhận tin không vui

Sau khi công bố dòng điện thoại thông minh iPhone 13 mới vài ngày trước, gã khổng lồ công nghệ Apple hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho cả 4 mẫu trong dòng sản phẩm. Tuy nhiên, sau đó dường như số lượng đặt hàng quá nhiều đã khiến thời gian giao hàng cho iPhone 13 và 13 Pro đã được đẩy sang tháng 10.

Những người đặt sớm nhất có thể sẽ có thể trên tay các mẫu iPhone mới nhất vào ngày 24 tháng 9. Tuy nhiên, những ai đặt iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max muộn hơn sẽ phải chờ.

Trên trang web chính thức của Apple, nếu người dùng cố gắng đặt trước iPhone 13 Pro hoặc Pro Max, ước tính giao hàng cho nó nằm trong khoảng từ ngày 18 tháng 10 đến ngày 25 tháng 10, cho thấy sự chậm trễ gần một tháng so với những gì công ty đã công bố vào thời điểm đó. ra mắt.

Vấn đề giao hàng chậm trễ không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ. Khách hàng ở Vương quốc Anh cũng đang phải đối mặt với điều tương tự với Apple iPhone 13 Pro Max và thậm chí với mẫu iPhone 13 tiêu chuẩn, với việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 10.

Theo phỏng đoán, tình trạng thiếu chip là nguyên nhân khiến Apple lắp ráp không đủ nhu cầu của người dùng.

Tất cả bốn mẫu iPhone 13 mới đều được trang bị chipset Apple A15 Bionic mới nhất của công ty. Các mẫu Pro có màn hình Super Retina XDR ProMotion 120Hz được bảo vệ bởi một tấm Ceramic Shield. Nó cũng đi kèm với cấu hình và tính năng camera được nâng cấp.

Điện thoại thông minh Apple iPhone 13 series có các tùy chọn lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB trong khi các mẫu Pro cũng có tùy chọn lưu trữ 1TB lần đầu tiên. Trong khi giá bắt đầu từ 699 đô la, biến thể cao cấp nhất có giá 1.599 đô la. Các mô hình Pro cũng có bốn tùy chọn màu - Sierra Blue, Silver, Gold và Graphite.

 

Hình ảnh thực tế iPhone 13 đầu tiên trên thế giới khiến người dùng 'phát thèm'

(Techz.vn) Apple mới đây đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về iPhone 13 trong một đoạn video mới.