Giải trí

Người chở Hoài Linh hé lộ cảnh sởn gai ốc, hiện tượng khó lý giải trong ngày đưa tiễn NS Chí Tài

Người chở Hoài Linh hé lộ cảnh sởn gai ốc, hiện tượng khó lý giải trong ngày đưa tiễn NS Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời hôm 9/12 sau cơn đột quỵ. Tin tức này đến nay vẫn là cú sốc với những người ở lại, đặc biệt là gia đình, bạn bè của ông. Tối ngày 12/12, sau khi tang lễ ở Việt Nam diễn ra, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình để mai táng. Trong chuyến đi ra sân bay, nghệ sĩ Hoài Linh là người dẫn đầu đoàn người đưa tiễn đàn anh.

hoai-linh-chi-tai-2

Việt Lê – thành viên Hội mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh chính là người chở NSƯT Hoài Linh. Trong bài phỏng vấn với một trang tin, Việt Lê đã có những chia sẻ về chặng đường đưa nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay. Anh cho biết, đó là kỷ niệm buồn nhất trong gần 10 năm làm nghề của mình.

hoai-linh-chi-tai-1

“Hôm đó tôi còn có một nhiệm vụ nữa là chở chú Hoài Linh , ai mà không vui sướng khi được chở thần tượng của mình nhưng cảm xúc lúc đó lẫn lộn lắm, không được vui mà cũng không được buồn, vì mình đang dẫn đoàn tang của một nghệ sĩ mà mình yêu mến. Công việc này đòi hỏi sự mạnh mẽ, cứng rắn, nếu tôi để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng thì sẽ không phối hợp được với đồng đội”, Việt Lê tâm sự.

Cũng trong chuyến đi đó, Việt Lê nhận thấy điều kỳ lạ khi trời cứ mưa lâm râm đến não lòng. Không khí u buồn đó khiến mọi người chú ý. “Dường như trời cũng buồn thương khi chúng ta đã mất đi một người nghệ sĩ đáng mến như vậy”, người tài xế chở Hoài Linh nói. Đây cũng là hiện tượng lạ mà nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ sau khi dự đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

hoai-linh-chi-tai-5

Chuyến đi hôm đó có sự tham gia của rất nhiều người, không chỉ người nổi tiếng mà đông đảo khán giả cũng đến đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài. Thật may là người dân đều hợp tác, lực lượng CSGT Dân Phòng chốt chặn đã hỗ trợ nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Theo Việt Lê, điều khó khăn nhất có lẽ chính là về mặt cảm xúc.

hoai-linh-chi-tai-7

Đáng chú ý, chia sẻ về buổi chiều 12/12, Việt Lê nhớ mãi một cảnh tượng: “Cảm xúc nghẹn cay sống mũi và nổi hết gai ốc khi khán giả hâm mộ liên tục gọi to tên chú Chí Tài trong nức nở lúc đưa áo quan của cố nghệ sĩ từ nhà tang lễ ra xe để di chuyển ra sân bay. Phải có mặt tại đó thì mới có thể cảm nhận được tình cảm thiêng liêng của khán giả đã yêu quý chú như thế nào”.

Ngày 18/12 (theo giờ Mỹ) diễn ra lễ phát tang của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ. Trong tình hình dịch bệnh, người thân đã rất cố gắng để tổ chức đưa tiễn ông. Tại Việt Nam, NSƯT Hoài Linh quyết định thờ phụng người tri kỉ của mình tại nhà thở Tổ.

 

NSƯT Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau đám tang NS Chí Tài, gương mặt hốc hác khiến khán giả lo lắng

(Techz.vn) – Hơn 1 tuần sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, NSƯT Hoài Linh đã quay trở lại với công việc hàng ngày. Thế nhưng, nhìn gương mặt của ông khán giả vẫn chưa thể an tâm.