Xe máy

‘Người anh em’ khủng bậc nhất của Yamaha Exciter sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam

‘Người anh em’ khủng bậc nhất của Yamaha Exciter sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Trong số những mẫu xe motor phân khối lớn đang được Yamaha phân phối trên thị trường toàn cầu thì Yamaha MT-10 được xếp vào top đầu, cụ thể là dẫn đầu dòng MT. Rất có thể, mẫu xe này sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trogn thời gian tới.

Theo dữ liệu trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Yamaha MT-10 đã có bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu kiểu loại xe motor hai bánh nhập khẩu. Đặc biệt, tên cơ sở nhập khẩu là “Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam” chứ không phải một công ty tư nhân.

‘Người anh em’ khủng bậc nhất của Yamaha Exciter sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam ảnh 1

Ngoài ra, từ các thông số trong bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu, ta còn có thể thấy Yamaha MT-10 được trang bị động cơ 1.000 phân khối với dung tích thực là 998cc. Khống động cơ của xe có khả năng sản sinh công suất khoảng 160 mã lực và sẽ kết hợp với hộp số 6 cấp.

Tại thị trường nước ngoài, Yamaha MT-10 mới nhất sở hữu những trang bị nổi bật như hệ thống treo có điều chỉnh và màn hình TFT.

‘Người anh em’ khủng bậc nhất của Yamaha Exciter sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam ảnh 2

Chưa dừng ở đó, Yamaha MT-10 còn được tích hợp thêm tính năng Yamaha Quickshift, tay ga điện ride-by-wire và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Nếu được trình làng trong thời gian tới, Yamaha MT-10 sẽ là đối thủ nặng ký của Kawasaki Z1000, Honda CB1000R hay những mẫu xe naked-bike 1.000 phân khối khác.

 

Anh em cực khủng của Honda Winner X đổ bộ đại lý Việt Nam khiến người tiêu dùng mê mẩn

(Techz.vn) Mẫu xe mới của Honda đã có mặt tại đại lý Việt Nam để sát cánh cùng “người anh em” Honda Winner X khuấy đảo các phân khúc xe côn tay.