Thể thao

Ngược dòng kịch tính trước Indonesia, thầy Park nói một câu khiến cả Việt Nam tự hào

Ngược dòng kịch tính trước Indonesia, thầy Park nói một câu khiến cả Việt Nam tự hào
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"
  • CĐM phẫn nộ với Bùi Tiến Dũng sau pha `tặng` bàn thắng cho U22 Indonesia
  • Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia

90 phút nghẹt thở trong cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã kết thúc với chiến thắng ngược dòng 2-1 cho đoàn quân áo đỏ. Đã có những phút giây lo lắng với NHM khi chúng ta để thua sớm từ hiệp 1 từ tình huống lóng ngóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng niềm vui đã nhanh chóng trở lại. Phút thứ 64, Thành Chung gỡ hòa 1-1, sau đó là bàn ấn định chiến thắng 2-1 bằng cú sút xa đầy uy lực của Hoàng Đức.

Nguồn ảnh: Vietnamnet

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: “U22 Việt Nam để thủng lưới trước, nhưng chúng tôi vẫn giữ được tinh thần ổn định để làm nên cú lội ngược dòng ấn tượng. Tôi vui vì các học trò không bao giờ biết đầu hàng. Tôi xin cảm ơn đến họ. U22 Indonesia đã chơi phòng ngự khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn nên Đức Chinh được vào sân. Diễn biến sau đó đúng như tôi kỳ vọng”.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lại thẳng thừng từ chối khi các phóng viên muốn hỏi về màn trình diễn của các cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng ông đang bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau khi anh phạm sai lầm trong hiệp 1.

hoang-duc-2 (2)
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Chiến thắng vừa qua giúp U22 Việt Nam giữ vững được ngôi đầu bảng. Chúng ta đang có được thành tích toàn thắng 3 lượt trận, hiệu số vượt trội với +12. Chỉ cần đánh bại được U22 Singapore trong trận tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắn đi tiếp tại SEA Games 30.

 

Xem lại cú nã đại bác "sấm sét" của Hoàng Đức, giúp Việt Nam đả bại Indonesia

(Techz.vn) – Bàn thắng tuyệt đẹp của Hoàng Đức có ý nghĩa vô cùng lớn, không chỉ mang về chiến thắng mà còn giúp đội nhà giành được 3 điểm trong trận đấu với U22 Indonesia.