Giải trí

Ngừng dẫn ‘Thời sự 19h’, BTV Hoài Anh có thay đổi đáng kinh ngạc khiến ai cũng trầm trồ

Ngừng dẫn ‘Thời sự 19h’, BTV Hoài Anh có thay đổi đáng kinh ngạc khiến ai cũng trầm trồ

Thời gian qua, thông tin BTV Hoài Anh không còn xuất hiện trên sóng Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng tiếc nuối và thương nhớ. Trong suốt nhiều năm qua, giọng đọc miền Nam ngọt ngào, dịu dàng và ấm áp của BTV Hoài Anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong các Bản tin Thời sự 19h của VTV.

Chính vì vậy, khi biết BTV Hoài Anh sẽ tạm dừng công việc dẫn và chuyển sang một đơn vị khác, nhiều khán giả đã bày tỏ tình cảm với nữ BTV và vẫn mong sớm sẽ lại được gặp chị.

Là một trong số những gương mặt kì cựu của VTV, BTV Hoài Anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bởi không chỉ sở hữu chất giọng miền Nam truyền cảm, Hoài Anh còn được khán giả yêu thích nhờ sự duyên dáng, phong cách vừa cá tính lại nền nã và nhan sắc ở tuổi 42 nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Gắn liền với hình ảnh quen thuộc với những bộ áo dài lịch sự, trang nhã, một hình ảnh Hoài Anh thanh lịch luôn hiện diện trong tâm trí của khan giả truyền hình. Tuy nhiên sau khi không dẫn bản tin ‘Thời sự 19h’, cô đã có những thay đổi ngoạn mục về hình tượng.

Ở tuổi 42, Hoài Anh không ngần ngại thử sức mình ở những bộ trang phục trẻ trung và năng động hơn. Vẫn giữ được nét thanh lịch, tao nhã vốn có của bản thân, cô nàng chỉ cần thay đổi một chút về cách trang điểm và những bộ cánh năng động đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Hình ảnh mới đây nhất trên Fanpage cá nhân của cô còn tạo được điểm nhấn trong cách ăn mặc. Lựa chọn váy 2 dây xẻ cao giúp cô tôn lên vóc dáng quyến rũ, tuy nhiên nữ BTV lại kết hợp với giày thể thạo tạo nên điểm khỏe khoắn cho toàn bộ bức hình.

Không còn đồng hành cùng các bản tin Thời Sự, BTV Hoài Anh chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Và sắp tới, ngoài Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật, cô sẽ cùng các đồng nghiệp mang tới một chương trình khác nữa mang tên Hồn Việt dành riêng cho dịp năm hết Tết đến.

 

Trấn Thành tiết lộ về mối quan hệ với Hari Won sau 6 năm, vén màn sự thật gây ngỡ ngàng về nữ ca sĩ

(Techz.vn) Những lời chia sẻ của Trấn Thành về Hari Won trong buổi họp báo khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.