Xe máy

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì siêu địch thủ mới diện mạo tuyệt đẹp

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì siêu địch thủ mới diện mạo tuyệt đẹp

SYM Symphony ST 125 LC Euro 5 mới vừa chính thức được bán ra tại thị trường Tây Ban Nha. Đây là một mẫu xe đánh dấu việc SYM hoàn thành việc đổi mới dòng sản phẩm Symphony. Symphony ST 125 LC mới sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Honda SH 125i tại phân khúc xe tay ga cao cấp.

Mẫu xe tay ga của SYM được bán với giá 2,999 Euro (khoảng 81 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và có 4 tùy chọn màu sơn và đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm và bảo hiểm cho năm đầu tiên.

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì siêu địch thủ mới diện mạo tuyệt đẹp ảnh 1

Chiếc xe hàng đầu của dòng sản phẩm Symphony điều chỉnh động cơ 125 cc của mình theo các quy định mới của Euro 5, đồng thời tăng hiệu suất, khả năng phản hồi và thân thiện với người dùng. Động cơ mà SYM Symphony ST 125 LC sử dụng là loại xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, tăng công suất cực đại từ 11,2 mã lực lên 12,6 mã lực tại 8.000 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn cực đại tăng từ 10,7 Nm lên 11,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Không chỉ nâng cấp động cơ, SYM Symphony ST 125 LC cũng có sự thay đổi trong thiết kế với một hình ảnh đổi mới, trong đó có hệ thống đèn chiếu sáng với công nghệ LED nổi bật và một bảng đồng hồ kỹ thuật số mới, hiển thị đầy đủ những thông tin cần thiết qua màn hình LCD.

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì siêu địch thủ mới diện mạo tuyệt đẹp ảnh 2

Trong số các chi tiết trang bị khác, SYM Symphony ST 125 LC mới có gác để chân gấp được ẩn ở hai bên, móc treo đồ có thể thu vào, ổ cắm sạc USB 3.0, nắp của bình nhiên liệu được đặt ở khu vực yếm trước, phía trái giúp người dùng có thể đổ xăng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tính thực dụng của Symphony ST 125 LC được phản ánh rõ ràng ở không gian cốp chứa đồ rộng rãi nằm dưới yên xe với sức chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một mũ bảo hiểm full-face, cũng như hộp đựng đồ tiêu chuẩn có dung tích 33 lít.

Ngôi vị ‘Vua tay ga’ của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì siêu địch thủ mới diện mạo tuyệt đẹp ảnh 3

Trải nghiệm lái của Symphony 125 ST 125 LC còn được hưởng lợi từ hệ thống phanh hiệu quả, với phanh đĩa kết hợp hệ thống ABS thế hệ mới nhất trên cả hai bánh. Sự thoải mái cao mà mẫu xe tay ga cao cấp của SYM còn đến từ yên xe cao rộng rãi và bởi bộ giảm xóc đôi phía sau có thể điều chỉnh ở 4 vị trí.

 

Mẫu SUV thương hiệu Đức đổ bộ đại lý, chuẩn bị ‘vùi dập’ KIA Seltos và Toyota Corolla Cross

(Techz.vn) Mẫu SUV đối thủ của KIA Seltos và Toyota Corolla Cross vừa về tới đại lý đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.