Giải trí

Ngôi sao được đề cử thay thế Hoài Linh tại Thách Thức Danh Hài được CĐM khen hết lời nhờ 1 hành động

Ngôi sao được đề cử thay thế Hoài Linh tại Thách Thức Danh Hài được CĐM khen hết lời nhờ 1 hành động

Showbiz Việt nửa đầu năm 2021 liên tiếp xảy ra drama khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong đó ồn ào của NSƯT Hoài Linh có lẽ là chuyện được quan tâm nhất. Sau bê bối từ thiện, dù đã giải thích rõ ràng, đồng thời gửi lời xin lỗi công chúng nhưng nam danh hài vẫn nhận về nhiều chỉ trích. Cùng thời điểm này, ông tuyên bố rút lui khỏi Thách Thức Danh Hài vì không muốn làm liên lụy đến chương trình.

hoai-linh

Việc Hoài Linh rút khỏi Thách Thức Danh Hài, đồng nghĩa với chuyện ekip sẽ phải tìm người thay thế để ngồi cùng Minh Nhí. Cái tên được cộng đồng mạng đề cử nhiều nhất chính là Việt Hương. Lý do bởi cô có đủ trình độ chuyên môn, danh tiếng trong lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh đó nữ danh hài còn từng đảm nhận ghế nóng chương trình này hồi mùa 1 và 2 với Trấn Thành.

viet-huong-6

viet-huong-7

Chuyện Việt Hương có thay thế Hoài Linh hay không đến nay vẫn bị bỏ ngỏ. Thời gian này khán giả cũng chú ý nhất cử nhất động của cô. Thế nhưng, nữ danh hài có vẻ không mấy quan tâm vấn đề này. Thay vào đó Việt Hương lại có hành động khiến mọi người nức nở khen ngợi.

Liên tiếp nhiều tuần qua Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đứng ra làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại khu vực bị phong tỏa. Hiểu rõ tình cảnh chật vật của họ, nhiều người thiếu lương thực, đặc biệt là rau củ nên cặp đôi đã lập tức mua hẳn một xe tải rau. Chuyến xe này được vận chuyển từ Lâm Đồng và TP.HCM để trao cho người dân.

viet-huong-1

viet-huong-2

viet-huong-3

Không chỉ vậy, Việt Hương còn tự tay làm bánh, mua gạo để tặng cho người dân. Đáng chú ý, hai vợ chồng nữ danh hài không kêu gọi quyên góp mà chỉ làm bằng tiền của chính mình. Có thể không có được kinh phí dồi dào nhưng cách làm này lại rất được ủng hộ, sẽ không gây tranh cãi như những nghệ sĩ từng gây quỹ trước đó.

viet-huong-5

viet-huong-4

Mặc dù tự bỏ tiền túi nhưng Việt Hương vẫn cập nhật thường xuyên từng khâu làm từ thiện. Trang cá nhân của nữ danh hài đăng tải toàn thông tin về các giai đoạn. Sự minh bạch này không chỉ tránh điều tiếng cho cô mà còn giúp người dân cần hỗ trợ có thể đến điểm nhận quà.

Cộng đồng mạng dành rất nhiều lời khen ngợi, động viên cho vợ chồng Việt Hương. Việc làm này quả thật thiết thực giữa thời điểm đại dịch diễn biến phức tạp.

 

Thúy Nga khẩn cầu tìm người sau khi bị bạn diễn Hoài Linh chửi thẳng mặt, CĐM hoảng hốt can ngăn

(Techz.vn) – Trong lúc drama với bạn diễn của NSƯT Hoài Linh còn chưa đi đến hồi kết, bài đăng mới đây của Thúy Nga khiến nhiều người xôn xao.