Giải trí

Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ bị réo gọi trong ồn ào 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, danh tính gây sững sờ

Ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ bị réo gọi trong ồn ào 96 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, danh tính gây sững sờ

Showbiz Việt từ đầu năm đến nay liên tiếp xảy ra chuyện lớn liên quan đến từ thiện. Ồn ào của NSƯT Hoài Linh chỉ vừa tạm lắng xuống thì lại đến lượt Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ điểm, tố thiếu minh bạch. Người công kích nam ca sĩ cũng chính là nữ doanh nhân từng khiến Hoài Linh điêu đứng trước đó.

dam-vinh-hung-1

Lần này, bà cho rằng số tiền thực sự mà Mr.Đàm kêu gọi được lên đến 96 tỷ đồng chứ không ít như anh công khai. Đáng chú ý, nữ doanh nhân này khẳng định đang nắm trong tay sao kê ngân hàng cho thấy rõ số tiền khổng lồ Đàm Vĩnh Hưng thu về.

Không chịu ngồi yên, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Anh bức xúc vì mình bị bôi nhọ, bịa đặt chuyện vô căn cứ. Đàm Vĩnh Hưng còn thách thức ngược lại nữ đại gia về việc tìm được chính xác số tiền trong tài khoản của mình, nếu sai phải đưa cho anh một viên kim cương.

dam-vinh-hung-2

Dư luận thì tranh cãi không ngừng, người bênh vực Đàm Vĩnh Hưng, cũng có kẻ chỉ trích, yêu cầu nam ca sĩ minh bạch bằng cách tung sao kê. Cùng với đó, một cầu thủ của ĐT Việt Nam bất ngờ lại xuất hiện liên tục trong bình luận của cư dân mạng.

Tuyển thủ được réo gọi chính là Đoàn Văn Hậu. Lý do lại không phải vì anh có liên quan đến ồn ào từ thiện này mà chỉ đơn giản vì tên của hậu vệ quê Thái Bình có cách viết tắt giống Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều người tận dụng sự trùng hợp của tên hai người nổi tiếng để “troll” ngược lại nam ca sĩ.

doan-van-hau-dam-vinh-hung-8

“ĐVH là người có tài năng, nhân cách tốt, mình tin anh ấy không ăn chặn đâu. Mãi ủng hộ ĐVH, Đoàn Văn Hậu nhé!”.

“ĐVH đường đường là ngôi sao lớn sao phải làm mấy trò thiếu minh bạch đó. Đúng không Đoàn Văn Hậu?”.

“Mình nghĩ ĐVH là người tài năng lại đầy nhân cách, cả nước Việt Nam ai cũng yêu mến ĐVH. ĐVH cố lên nhé, mãi ủng hộ Đoàn Văn Hậu”.

“Em luôn tin tưởng anh ĐVH. Anh là người tài giỏi và có sức hút với công chúng. Trong lòng em luôn ngưỡng mộ anh lắm luôn nhé anh. Đoàn Văn Hậu”.

“Tôi tin vào tư cách của ĐVH và những gì ĐVH đã cống hiến thời gian qua. Chẳng qua vì chấn thương nên Đoàn Văn Hậu mới không thể cống hiến cho ĐTVN tại Vòng loại thứ 3 WC thôi”.

doan-van-hau-dam-vinh-hung-1 doan-van-hau-dam-vinh-hung-4 doan-van-hau-dam-vinh-hung-3 doan-van-hau-dam-vinh-hung-5 doan-van-hau-dam-vinh-hung-7 doan-van-hau-dam-vinh-hung-6 doan-van-hau-dam-vinh-hung-2

Những bình luận tương tự như trên xuất hiện dày đặc trên các fanpage mạng xã hội khiến người đọc “dở khóc dở cười”. Có lẽ chính Đoàn Văn Hậu cũng chẳng bao giờ nghĩ tên mình lại là được nhắc đến liê tục vì lý do như vậy. Hiện tại, cộng đồng mạng đang chờ đợi màn đáp trả ngược lại của nữ doanh nhân mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến. Dự đoán đây sẽ lại là drama dài tập của giới showbiz trong thời gian tới.

 

Danh hài đình đám ra mặt gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ về số tiền 96 tỷ

(Techz.vn) – Dư luận đang dồn sự chú ý vào ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng và một nữ doanh nhân. Sau khi bị đối phương tố ăn chặn tiền từ thiện, nam ca sĩ đã lập tức lên tiếng đáp trả, thách thức ngược trở lại.