Giải trí

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị đào clip 10 năm trước,lộ nhan sắc thật trong quá khứ gây thất vọng ê chề

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị đào clip 10 năm trước,lộ nhan sắc thật trong quá khứ gây thất vọng ê chề

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là một ‘cặp bài trùng’ trong giới chân dài của showbiz Việt khi cả hai đã có hơn 10 năm thân thiết gắn bó với nhau trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Hiện tại, cả Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều là những tên tuổi có tiếng trong showbiz, cả hai đang sở hữu ngoại hình lẫn cuộc sống vô cùng sang chảnh mà ai cũng phải ao ước.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lại đoạn clip ghi lại cảnh  Ngọc Trinh & Vũ Khắc Tiệp tham gia chơi gameshow Tam Sao Thất Bản cách đây hơn 10 năm. Điều đáng nói là nhan sắc của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở trong quá khứ được đưa ra bàn luận vì quá khắc biệt so với thời điểm hiện tại.

Theo đó, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều có ngoại hình ‘mộc mạc’ hơn và vô cùng khác biệt so với thời điểm hiện tại. Đặc biệt nhiều người cho rằng cả hai đều có chiếc mũi tẹt và làn da sẫm màu hơn ở thời điểm hiện tại. Nếu so sánh với hình ảnh sang chảnh hiện tại vì vẻ ngoài của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở thời điểm 10 năm trước khiến khán giả không nhận ra.

Thậm chí có nhiều người đặt nghi vấn rằng ‘nữ hoàng nội y’ đã phải sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên Ngọc Trinh đã nhiều lần khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí còn cho rằng đây là bí quyết để cô trẻ lâu. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng trong clip tham dự gameshow 10 năm trước lại khiến nhiều người vô cùng thắc mắc và đặt lại nghi vấn về nhan sắc được cho là tự nhiên của Ngọc Trinh.

Về phần Vũ Khắc Tiệp, rõ ràng là anh đã phẫu thuật thẩm mỹ cũng như có sự tăng hạng về nhan sắc cũng như phong cách ăn mặc.

 

Nhã Phương sửng sốt khi chứng kiến Trường Giang bị 'anh hai' tát, kêu trời vì không nhận ra vợ

(Techz.vn) Đến Trường Giang cũng không nhận ra Nhã Phương với hình tượng mới trong một bộ phim sắp công chiếu. Đáng nói, cảnh Nhã Phương bị tát đã khiến nam danh hài phải sửng sốt.