Giải trí

Ngọc Trinh vô tình để lộ mặt mộc khi trút bỏ toàn bộ lớp trang điểm, nhan sắc thật gây nhỡ ngàng

Ngọc Trinh vô tình để lộ mặt mộc khi trút bỏ toàn bộ lớp trang điểm, nhan sắc thật gây nhỡ ngàng

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu sắc vóc gợi cảm bậc nhất showbiz. Với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh “nữ hoàng nội y” thoải mái diện nhiều phong cách khác nhau mà vẫn nhận về “cơn mưa” lời khen từ công chúng. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến ai nấy phải trầm trồ bởi sự chỉn chủ, đầu tư về trang phục lẫn make up.

thai-do-khieu-khich-cua-ngoc-trinh-khi-bi-nem-da-vi-muon-dat-ngoc-trinh-3-1653042108-116-width660height990

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Mới đây, Ngọc Trinh vô tình để lộ mặt mộc trong hậu trường quay phim. Có thể thấy, vì không trang điểm nên thần sắc của “nữ hoàng nội y” có phần nhợt nhạt, kém sắc so với thường ngày. Tuy nhiên, làn da mịn màng cùng các đường nét đẹp trên gương mặt đã ghi được điểm cộng trong lòng khán giả. Người đẹp cho biết, cô vừa kết thúc cảnh quay và khi đó cũng là 5 giờ 44 phút sáng. 

ngoc-trinh

Được biết, thời gian này Ngọc Trinh đang tất bật ghi hình cho bộ phim Chị chị em em 2: Đệ nhứt mỹ nữ. Đây cũng là bộ phim lần đầu Ngọc Trinh đóng cùng Minh Hằng. Trước đó người đẹp sinh năm 1989 cũng thường xuyên đăng tải 1 số hình ảnh hậu trường của bộ phim cùng với Minh Hằng trên mạng xã hội, cả 2 đã càng ngày càng thân thiết hơn sau khi đóng phim chung.

minhhangngoctrinhtop1JPG-16571-3144-4107-1657186674_1200x0

Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người thực hiện dự án, kịch bản phim có nhiều sáng tạo trên nền câu chuyện tranh giành tiền tài, danh vọng của hai người đẹp nức tiếng Sài Gòn xưa. Thông thường, phim bối cảnh thập niên 1920 - 1930 mang âm hưởng u buồn. Nhưng tác phẩm này sẽ hướng đến màu sắc tươi sáng, có nhiều chất liệu hài. Cùng đảm nhận nữ chính, Minh Hằng và Ngọc Trinh chưa được tiết lộ ai vào vai Ba Trà, ai hóa thân Tư Nhị.

Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào Tết năm 2023.

 

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng khi mặc váy cắt xẻ không nội y, táo bạo khoe vóc dáng chuẩn Nữ hoàng nội y

(Techz.vn) Dù không phải là lần hiếm hoi Ngọc Trinh mặc váy có thiết kế táo bạo nhưng vẫn luôn thu hút được ánh nhìn của người đối diện vì quá đỗi quyến rũ và nóng bỏng.