Giải trí

Ngọc Trinh và Lan Ngọc ngậm ngùi nhìn 'chị đại' showbiz giành mất vương miện trong chớp mắt

Ngọc Trinh và Lan Ngọc ngậm ngùi nhìn 'chị đại' showbiz giành mất vương miện trong chớp mắt

Thời gian qua, showbiz Việt diễn ra cuộc cạnh tranh ngầm giữa các người đẹp khi lần lượt từng nàng khoe thành tích giảm cân, vòng eo con kiến. Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc là hai cái tên nổi bật nhất. Trong đó, “ngọc nữ” điện ảnh Việt từng gây sốt với bức ảnh khoe trọn vòng eo 54cm. Không lâu sau, Ngọc Trinh còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi để lộ số đo vòng hai chỉ còn 53cm.

Mà rượt đuổi giữa các chân dài lần này lại thêm kịch tính với sự góp mặt của Thanh Hằng. Siêu mẫu đình đám vừa khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi cho biết, eo của mình hiện tại đã chạm mốc 51cm. Với con số này, Thanh Hằng chính thức trở thành người có vòng hai nhỏ nhất showbiz Việt.

thanh-hang-1

“Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời”, Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

thanh-hang-2

Trong ảnh, cô nàng diện đồ nóng bỏng, để lộ vòng eo thắt đáy lưng ong mà bất cứ nàng nào cũng mong muốn. Chỉ mới 2 tháng trước, Thanh Hằng còn mới khoe eo 53cm. Đáng nói hơn, nữ chính “Chị chị em em” đã chạm ngưỡng U40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả như vậy là điều rất khó. Các fan gửi lời chúc đến cô nàng, đồng thời cũng mong người đẹp nên chú ý sức khỏe.

thanh-hang-3

thanh-hang-4

Là gương mặt hoạt động lâu năm trong showbiz Việt, Thanh Hằng hiện tại có chỗ đứng vững vàng. Xuất phát điểm là người mẫu nhưng dần dần, nữ nghệ sĩ đã lấn sân sang nhiều mảng khác như diễn xuất, MC, giám khảo và dành được rất nhiều thành công đáng ghi nhận. Cô nàng gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và có nét giống một “chị đại” quyền lực trong showbiz.  Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng các fan của Thanh Hằng vẫn rất sốt ruột khi chờ mãi không thấy thần tượng báo tin vui hay công khai chuyện tình cảm.

 

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì hỏi khách mời mất trinh chưa ngay trước sóng truyền hình

(Techz.vn) – Câu hỏi “kém sang” của NSND Hồng Vân khiến CĐM dậy sóng. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi cô đặt người chơi vào tình thế khó xử như vậy.