Giải trí

Ngọc Trinh và Hồng Vân đau đớn, dàn sao Việt cấp tốc ra tay giúp đỡ đồng bào miền Trung

Ngọc Trinh và Hồng Vân đau đớn, dàn sao Việt cấp tốc ra tay giúp đỡ đồng bào miền Trung

Tình hình lũ lụt ở các tỉnh miền trung hiện tại đang vô cùng phức tạp. Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế vẫn chìm trong biển nước, người dân nhiều nơi sống trong cảnh màn trời chiếu đất, thiệt hại cả về con người lẫn tài sản

Chứng kiến tình cảnh thương tâm đó, nhiều sao Việt không khỏi đau lòng và quyết định hành động. Lần lượt từng người đứng ra kêu gọi, hành động để làm gương cho người khác. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh xót xa cầu nguyện: “Một điều ước cho miền Trung ruột thịt, cầu mong cho thiên tai qua nhanh”. NSND Hồng Vân khẩn cầu: “Cầu xin thiên tai mau hết, đừng bắt miền trung phải hứng chịu nữa, dân chúng con khổ quá rồi, chúng con cầu xin”.

mien-trung-2

mien-trung-3

Vợ chồng Lý HảiMinh Hà vận được hơn 500 triệu đồng. Cặp đôi dự định sẽ chia thành 1000 phần quà để gửi đến miền trung. Lý Hải và Minh Hà cũng tuyên bố sẽ đăng rõ sao kê khi tổng kết như trước đó vẫn làm. Đáng chú ý, đây là năm thứ 8 liên tiếp Lý Hải và Minh Hà có những hoạt động từ thiện, giúp đỡ bà con gặp thiên tai.

mien-trung-5

Phi Nhung cũng có một đêm đầy tâm sự, khó ngủ khi nghĩ về miền trung. Nữ ca sĩ quyết định kêu gọi mọi người cùng mình quyên góp. Cô nhắn nhủ: “Nhung biết sức Nhung nhỏ bé, mà đồng bào mình thì cần nhiều hơn nữa. Nên thật lòng Nhung mong cả nhà giúp đỡ cùng chung tay với Phi Nhung. Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

mien-trung-7

Thủy TiênCông Vinh chỉ sau hai giờ đã huy động được hơn 2 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, cô đau lòng: “Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì 1 khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không...mà không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được khổ tâm hết sức”.

mien-trung-1

Sau khi kêu gọi được một khoản tiền lớn, nữ ca sĩ quyết định bỏ dở công việc để bay đến 3 điểm là Quảng Thành, Quảng Điền, Phong Điền cứu trợ người dân bị cô lập. Thủy Tiên khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ mình.

Hoa hậu H’Hen Niê chuyển khoản 50 triệu đồng từ quỹ từ thiện của bạn thân là Á hậu Lệ Hằng. Số tiền này cô muốn dành gửi cho người dân miền Trung, dù chỉ là phần nhỏ nhưng cũng mong sẽ giúp đồng bào thoát cơn hoạn nạn.

mien-trung-6

MC Đại Nghĩa day dứt chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân: “Thương bà con cứ phải chịu mất mát đau thương, đại dịch vừa tạm qua thì giờ mưa lũ lại kéo đến. Gần hết năm rồi mà dường như chẳng có ngày nào bình yên. Nhà cửa mất, có gia đình người cũng chẳng còn, thì nói chi đến cái ăn cái mặc. Ứa nước mắt”.

mien-trung-8

mien-trung-9

Đồng thời, trước tình cảnh đó, MC Đại Nghĩa cũng quyết định đóng góp 60 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ. Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa liên tục cập nhật tình hình cứu trợ, quyên góp cho đồng bào bị lũ lụt. 

Có phần khác biệt so với các nghệ sĩ, vợ chồng Thu TrangTiến Luật lại quyết định tổ chức 1 trận giao lưu bóng đá để gây quỹ. Nam diễn viên cho biết, trận đấu sẽ được tổ chức vào ngày 15/10 sắp tới tại TP.HCM. Số tiền quyên góp được sẽ chuyển đến giúp đỡ đồng bào 4 tỉnh miền trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

mien-trung-4

Trước lời kêu gọi của Tiến Luật, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng, có thể kể đến như Quách Ngọc Tuyên, Châu Khải Phong, TiTi, Hoàng Sơn… Ngoài ra còn nhiều cầu thủ nổi tiếng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Vũ Minh Tuấn, Võ Huy Toàn, Hồ Tấn Tài… Ông xã Thu Trang khẳng định mình sẽ công khai toàn bộ thông tin về trận đấu quyên góp cũng như số tiền thu được.

 

Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai bị nghi yêu gái ‘vũ trường’ sau gần 3 tháng ly hôn

(Techz.vn) – Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai nuôi Hoài Lâm vướng ồn ào hẹn hò tình mới sau khi ly hôn khiến cộng đồng mạng rất chú ý.