Giải trí

Ngọc Trinh và Hari Won "sánh đôi" tuyên bố: "Yêu là để hạnh phúc chứ đừng để ngu"

Ngọc Trinh và Hari Won

Ngày 13/5, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Hari Won lên trang fanpage chính thức. Đính kèm bức ảnh là lời tuyên bố của "Nữ hoàng nội y" về tình yêu. Cô khẳng định "Yêu là để hạnh phúc, chứ đừng để ngu". Bên dưới, Ngọc Trinh liệt kê ra những triết lý tình yêu và đàn ông mà cô cảm thấy tâm đắc.

Ngoc-Trinh-1

Ngọc Trinh cho rằng trong một mối quan hệ, cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng, công nhận và phụ nữ nên độc lập về tài chính. Phụ nữ sẽ vô tình đánh mất đi sự tôn trọng của đối phương nếu sống phụ thuộc, dựa dẫm về tiền bạc. Trong trường hợp người đàn ông nói cần thời gian và khoảng cách để suy nghĩ về mối quan hệ, Ngọc Trinh khuyên phụ nữ nên chủ động kết thúc mối quan hệ này bởi "chờ đợi không phải là một điều đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết phải chờ đợi đến bao giờ".

“Nữ hoàng nội y” khuyên các cô gái nên lựa chọn những chàng trai sẵn sàng giới thiệu mình với gia đình, bạn bè, công khai chuyện tình của cả 2 trên mạng xã hội, bởi: "Thà rằng không có ai bên mình còn hơn ở cạnh một người mà vẫn cảm thấy mình cô đơn. Cách đơn giản nhất để hạnh phúc là trân trọng những gì mình đang có, chứ không phải cố gắng có được một người vô tâm".

ngoc-trinh

Ngọc Trinh nói thêm: "Đừng bỏ lỡ một người thực sự yêu bạn chỉ vì một người bạn yêu", "Dù yêu ai thì suy cho cùng cũng là để hạnh phúc. Vậy tại sao cứ phải níu giữ một người không đem lại hạnh phúc cho mình? Phải không những người phụ nữ thông minh, tinh tế, bản lĩnh?".

Cuối cùng, Ngọc Trinh thể hiện sự không đồng tình với nhiều cô gái cứ hết lòng phục vụ chồng con. Với họ, việc phục vụ gia đình sẽ đem lại hạnh phúc. Đối với Ngọc Trinh, cô cho rằng gia đình tan vỡ đôi khi chỉ vì cô gái không biết tự chăm sóc cho bản thân: "Nhiều cô gái cứ nghĩ hết lòng phục vụ chồng con là sẽ đem lại cho mình một cuộc sống hạnh phúc, nhưng đôi khi hạnh phúc gia đình lại tan vỡ chỉ vì cô gái ấy không biết chăm sóc cho chính bản thân mình".

 

Rộ tin “siêu mẫu đắt giá nhất làng mốt” Gigi Hadid và Zayn Malik đính hôn?

(Techz.vn) - Sau khi công bố tin có thai, Gigi Hadid và Zayn Malik tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì để lộ bằng chứng đính hôn. Hành động “đặc biệt” của Zayn là nguyên nhân gây chú ý hơn cả.