Giải trí

Ngọc Trinh tung clip tiết lộ bí mật giường chiếu, câu hỏi về số người từng ngủ cùng gây choáng váng

Ngọc Trinh tung clip tiết lộ bí mật giường chiếu, câu hỏi về số người từng ngủ cùng gây choáng váng

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải một clip hài hước ghi lại cảnh cô cùng hội bạn thân chơi trò nói thật khi ‘hưởng ứng’ xu hướng đang thịnh hình trên tiktok. Cụ thể cô nàng cùng nhóm bạn sẽ hạ một ngón tay xuống nếu như đã từng làm những điều có trong danh sách đưa ra.

Đáng nói, những ‘trải nghiệm’ được đưa ra vô cùng táo bạo nhưng Ngọc Trinh cũng không ngại mà trả lời vô cùng thẳng thắn.

Điều khiến khán giả bất ngờ là việc Ngọc Trinh ngầm thừa nhận một loạt sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng như từng hôn trên 5 người, từng là người thứ 3, từng ngủ trên 3 người, từng thả bom trên xe, từng đánh nhau, hôn người đồng giới, từng hút thuốc, dùng chất kích thích và từng bị cắm sừng. Với 10 câu hỏi, Ngọc Trinh chỉ nói không với việc uống bia, cướp bồ bạn thân và việc có hình xăm.

Clip trả lời nhanh của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi Ngọc Trinh sẵn sàng trả lời những câu hỏi vô cùng nhạy cảm và tiết lộ những bí mật liên quan đến chuyện yêu đương, chuyện giường chiếu cũng như những thói quen xấu mà ai cũng giấu đi.

Ngọc Trinh thừa nhận đã ngủ với trên 3 người

Đáng nói, chi tiết Ngọc Trinh thừa nhận từng làm người thứ 3, từng hôn trên 5 người và ngủ trên 3 người khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tò mò. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng thắc mắc liên quan để chủ đề giường chiếu của Ngọc Trinh: "Nhiều người cũng muốn biết chị ngủ với bao nhiêu người", "Không biết câu thứ 3 là 10 người thì ngọc trinh có bỏ xuống không ta", "Từng là người thứ 3 với ai ta".

Vốn nổi tiếng với tình trường đầy thị phi khi từng công khai chuyện tình yêu 'ông cháu' với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã rất nhiều có những phát ngôn táo bạo, không ngại tranh cãi. Tuy nhiên có lẽ việc thừa nhận việc từng làm người thứ 3, từng ngủ với trên 3 người như Ngọc Trinh có lẽ là điều mà ngoài Ngọc Trinh ra thì không ai dám làm.

Trước đây, Ngọc Trinh đã từng gánh nhiều gạch đá về chuyện đời tư của mình nhưng trong thời gian gần đây cô nàng lại lấy được thiện cảm từ cư dân mạng khi nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn cũng như thích tính cách thẳng thắn của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh vô tư tiết lộ tình trường cũng như những 'thói xấu' của mình sẽ ảnh hưởng nhất định đến suy nghĩ và lối sống của nhiều người trẻ đang theo dõi cô.

 

Trấn Thành thú nhận từng muốn 'cưa đổ' 1 sao nữ trước khi cưới Hari Won, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên sóng truyền hình, Trấn Thành không ngại ngùng khi tiết lộ việc anh từng có ý định tán tính một sao nữ gạo cội.