Giải trí

Ngọc Trinh 'tự vả' sau màn đáp trả ngang ngược khi bị nhãn hàng tố đạo nhái, chán cái thái độ!

Ngọc Trinh 'tự vả' sau màn đáp trả ngang ngược khi bị nhãn hàng tố đạo nhái, chán cái thái độ!

Liên tục bị nhãn hàng quốc tế đăng đàn bóc mẽ, thậm chí mỉa mai chuyện nhái váy, Ngọc Trinh có thái độ "ngang ngược" khiến dân tình chán nản, phẫn nộ. "Nữ hoàng nội y" tuyên bố lý do quyết không xin lỗi: "Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho em thì em xin lỗi liền. Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong em bị cả nước chửi luôn. Mấy nghìn bình luận chửi em, em đâu có xóa đâu, em để yên đó, kệ!".

Rõ ràng bản thân sai khi cố tình đạo nhái váy của nhà thiết kế nước ngoài nhưng cô nàng lại đòi hỏi "nạn nhân" phải "lịch sự", "tôn trọng" mình. Nước đi này của Ngọc Trinh khiến dân tình không thể lường trước được. Một TikToker tên L.K mới đây đã bóc mẽ chuyện chân dài Trà Vinh "tự vả miệng mình" trong phát ngôn đáp trả nhãn hàng. 

L.K từng bị Ngọc Trinh và ekip sao chép nội dung để chia sẻ lên MXH. Dù đã nhắn tin riêng nhưng phía "nữ hoàng nội y" không có bất cứ phản hồi nào. Trong sự việc lần này, L.K cho rằng cô nàng càng nói lại càng sai: 

va3
va4

"Đây là chị Ngọc Trinh và chị bảo: 'Nếu như nhãn hàng inbox riêng, chị sẽ lập tức gỡ xuống và xin lỗi'. Nhưng mà các bạn ạ, cái hồi mình bị chị ấy và ê-kíp bê nguyên content của mình lên trên Instagram, Facebook, lên báo, mình có inbox cho chị Ngọc Trinh nhưng chị ấy không những không xóa mà còn không cho mình một dòng credit nào cả.

Giá như chị Trinh thêm cho mình cái credit thì bây giờ mình triệu follow rồi, nhưng mình cũng chả cần cái đấy đâu các bạn ạ. Đôi khi chúng ta cần sự tôn trọng nhau, còn nếu đã không tôn trọng được thì tốt nhất là đừng nói. Bởi vì càng nói càng thể hiện được cái việc mình không làm được. Các bạn bảo mình là có bức xúc không mà nói mãi thế? Có chứ, mình là người viết chữ ra cho chị copy mà, xong mình còn phải vào inbox chị.

Rất nhiều bạn đã vào đấy comment mà chị vẫn không có động thái nào cả. Rất nhiều người sẽ nói mình thù dai với cả trẻ con, nhưng nhắc lại là chữ của mình mà, tại sao mình không được quyền ki bo?".

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh và ekip đã "đạo nhái" quen thói nên coi đó là chuyện bình thường. Họ không ý thức được quyền sở hữu trí tuệ cũng như tôn trọng công sức lao động của người khác. Thêm vào đó, thái độ "nạn nhân" dù bản thân làm sai rành rành cũng gây ra sự khó chịu "không hề nhẹ" với khán giả. Không biết đến khi nào "Ngọc Trinh và những người bạn" mới chịu văn minh hơn đây!

 

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc 'cắm sừng' , phũ phàng tuyên bố không muốn liên quan giờ ra sao?

(Techz.vn) Nhiều năm sau ồn ào tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc, cuộc sống của Minh Luân hiện tại vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.