Giải trí

Những lần Ngọc Trinh tiết lộ thói quen lạ đời khi làm 'chuyện nhạy cảm' khiến ai nấy đều 'đỏ mặt'

Những lần Ngọc Trinh tiết lộ thói quen lạ đời khi làm 'chuyện nhạy cảm' khiến ai nấy đều 'đỏ mặt'

 

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ đến phái nữ cũng phải si mê. Không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bằng vẻ ngoài không tì vết, người đẹp Trà Vinh còn nhiều lần trở thành tâm điểm khi có những phát ngôn gây sốc như "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì"...

Vẻ ngoài hoàn hảo "gây mê" của Ngọc Trinh

Là người phóng khoáng, thoải mái, Ngọc Trinh không ít lần khiến khán giả "đỏ mặt" mỗi khi nhắc đến "chuyện giường chiếu". Chân dài đình đám sinh năm 1989 từng vô tư nói về thói quen khi làm "chuyện nhạy cảm" trong một clip đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của cô hồi đầu năm 2020. Cụ thể, Ngọc Trinh tiết lộ rằng trong khi hầu hết mọi người thích tắt điện mỗi khi làm "chuyện ấy" thì "nữ hoàng nội y" lại thích bật điện. Cô cho biết bản thân muốn phô bày sự gợi cảm và đường cong trên cơ thể. Điều này chứng tỏ Ngọc Trinh vô cùng tự tin về ngoại hình của mình.

Nét quyến rũ khó cưỡng của "nữ hoàng nội y"

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh thoải mái nhắc đến "chuyện ấy". Trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện phòng the - "Kích thước hay kỹ năng quan trọng hơn?", người đẹp gốc Trà Vinh từng thẳng thắn trả lời rằng nếu được cả hai thì càng tốt. Đặc biệt hơn, dù "muốn có baby" nhưng chân dài sinh năm 1989 còn phải xem xét "phong thủy" mới nghĩ đến.

Ngọc Trinh-Hoàng Kiều thưở mặn nồng

Vũ Khắc Tiệp từng xác nhận Ngọc Trinh cho tới hiện tại đã trải qua 5 mối tình nhưng "nữ hoàng nội y" chỉ công khai duy nhất một mối tình với vị tỷ phú U70 Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh ngày càng mặn mà, gợi cảm

Ở độ tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng "đường cong chữ S" hoàn hảo. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nữa mà chuyển hướng sang làm Youtube và kinh doanh. Mới đây, người đẹp Trà Vinh vừa nhận chức Phó tổng của một công ty.

Ngọc Trinh trong lễ nhậm chức Phó tổng

Dự định tương lai trong chuyện gia đình, Ngọc Trinh cho biết bản thân đã tính chuyện kết hôn và có con nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được người phù hợp. Khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vô cùng mong chờ tin vui từ người đẹp sinh năm 1989, nhiều người cho rằng đã đến lúc Ngọc Trinh nên tìm bến đỗ cho mình, tìm người đàn ông chở che, bao bọc cô giữa showbiz đầy thị phi, cạm bẫy.

 

Giá 'đi khách' trên trời, Ngọc Trinh từng tiết lộ gây sốc về yêu cầu đặc biệt khi làm 'chuyện ấy'

(Techz.vn) Gây sốc khi tiết lộ chuyện được chào mời "đi khách" với giá trên trời, Ngọc Trinh còn từng khiến dân tình đỏ mặt vì tiết lộ yêu cầu đặc biệt khi làm "chuyện nhạy cảm".