Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ thái độ ngoài đời của Minh Hằng với mình, tự tin tuyên bố là 'trùm vai nghèo'

Ngọc Trinh tiết lộ thái độ ngoài đời của Minh Hằng với mình, tự tin tuyên bố là 'trùm vai nghèo'

Ngọc Trinh đang trong quá trình ghi hình bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Lần này, cô nàng đóng cùng nhiều tên tuổi đáng chú ý như Minh Hằng, Lê Giang, NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh… Được biết, chân dài quê Trà Vinh sẽ vào vai kỹ nữ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn thập niên 1930.

Hôm 22/6, đoàn phim tổ chức cúng khai máy và bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Ngọc Trinh xuất hiện với tạo hình giản dị, tái hiện lại cuộc sống của nhân vật chính khi còn bần hàn. Những tưởng điều này sẽ làm khó cô nàng nhưng ngược lại, Ngọc Trinh vào vai rất nhanh.

ngoc-trinh-4

Chia sẻ về chuyện đóng vai nghèo khổ, Ngọc Trinh cho biết: “Tôi nghĩ tôi là trùm đóng vai nghèo. Ngày xưa ở quê, tôi nghèo sẵn. Đến giờ, tính nết tôi vẫn bình dân, đơn giản. Đi sự kiện, tôi phải lên đồ lộng lẫy nhưng 'xả vai', tôi vẫn là cô gái Trà Vinh. Tôi nghĩ gương mặt mình hợp với vai nghèo, chỉ cần hạ tone da nâu hơn một chút”.

Để có thể vào vai chuẩn nhất, Ngọc Trinh đã tìm hiểu từng chút một, từ cách đi đứng, nói năng của phụ nữ xưa đến học hỏi diễn xuất của các đồng nghiệp. Cô hiểu rằng bản thân không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục cho vai diễn, thế nên đã nhờ đến sự giúp sức của nhà thiết kế, stylist, làm sao bật lên được sự giàu có, nổi tiếng của nhân vật.

ngoc-trinh-1

Ngày bấm máy, Ngọc Trinh đến sớm nhất trong số các diễn viên. Cô cho biết mình cả đêm thao thức không ngủ nổi vì hồi hộp, cũng cố tình ngủ ít để mặt bé lại. Tranh thủ mọi nơi, mọi lúc, Ngọc Trinh lại học kịch bản, tập thoại. Chân dài hào hứng khoe: “Nhìn tôi vậy nhưng trong công việc, tôi xông xáo, nhanh nhẹn lắm, tôi không bánh bèo đâu”.

Ngay khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ngỏ lời, Ngọc Trinh đã lập tức đồng ý tham gia bộ phim này. Trước đó họ từng hợp tác trong bộ “Vòng eo 56” nên đã quá hiểu đối phương. Dù vậy, vai diễn lần này rất khó, phải diễn chung với nhiều diễn viên gạo cội nên Ngọc Trinh càng trăn trở, áp lực hơn.

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-2

Ngọc Trinh tiết lộ, cô đã xin đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được đi học diễn xuất để cải thiện trình độ. Ngoài ra cô còn học thêm với các anh chị như Kathy Uyên, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng. Mọi người rất vui vẻ giúp đỡ nhưng lại quá bận rộn nên không tập được nhiều cho cô.

Ngọc Trinh kể lại: “Nhưng cuối cùng, anh Đãng bận tìm bối cảnh, chị Hằng bận lo đám cưới. Hai, ba ngày sát lịch quay, mọi người mới tập cho tôi liên tục. Tôi thấy mình chăm chỉ nhưng tôi không có kỹ thuật diễn, làm mọi thứ bằng bản năng. Mỗi lần đóng phim, mọi người phải chỉ dẫn tôi cách nhấn nhá từng câu thoại, cách thể hiện từng động tác, ánh mắt. Tôi phải tập rất nhiều, không phải tự nhiên diễn được”.

ngoc-trinh-5

Mặc cho Ngọc Trinh không tự tin, với Minh Hằng và NSX Will Vũ thì cô lại rất hợp với vai diễn lần này. Riêng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì đánh giá đàn em rât tự tin, chững chạc so với ngày đóng “Vòng eo 56”. Anh còn nhận thấy Ngọc Trinh rất nghiêm túc với dự án lần này.

 

Bà xã được Trường Vũ giấu kín nhiều năm lộ diện, ngoại hình ngoài đời thực khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Vừa qua, Trường Vũ và gia đình có chuyến về Việt Nam sau nhiều năm. Một nhà 4 người cùng nhau đi du lịch, khám phá ẩm thực suốt thời gian này.