Giải trí

Ngọc Trinh sơ ý để lộ bạn trai nằm trên ghế ‘tình yêu’?

Ngọc Trinh sơ ý để lộ bạn trai nằm trên ghế ‘tình yêu’?

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống riêng, tuy nhiên về chuyện tình cảm, “nữ hoàng nội y” tỏ ra rất cẩn thận và luôn giấu kín. Sau cuộc tình với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn lẻ bóng, không có người đàn ông nào bên cạnh. Nhưng mới đây, cô lại bất ngờ để lộ bạn trai với hành động lạ gây chú ý.

Từ khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vừa qua, “nữ hoàng nội y” đăng tải hậu trường làm vlog, vô tình để lộ 1 người đàn ông đang nằm ngủ “vắt vẻo” trên “ghế tình yêu” trong nhà của cô. Ngay sau đó, dân tình đã thi nhau đồn đoán, người này được cho là “bạn trai bí mật” của Ngọc Trinh nhắc đến không lâu trước đó. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi và chỉ để lộ 1 góc gương mặt và phần cơ thể nhưng có thể thấy bạn trai người đẹp này khá trẻ tuổi, chỉ tầm cỡ U30-U40.

Trong clip hậu trường quay vlog, người đàn ông lạ nằm ngủ trên ghế tình yêu của Ngọc Trinh.
Người đàn ông được cho là bạn trai bí mật của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng không lẽ nào Ngọc Trinh lại không biết đến sự cố này khi cô chính là người edit và xem video này đầu tiên. Nếu vậy thì Ngọc Trinh sẽ không thể để lộ danh tính bạn trai dễ dàng vậy được. Một số bộ phận CĐM cho rằng người đàn ông đang nằm trên ghế tình yêu chỉ là bạn bè của cô hay người của ê kip quay đang chợp mắt một chút mà thôi.

U30, "nữ hoàng nội y" đang rất muốn lập gia đình và sinh con.

Cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” hào hứng chia sẻ về dự đinh lấy chồng và mong muốn sinh đôi 1 trai – 1 gái nhưng cô vẫn đang lựa chọn người bạn trai phù hợp “phong thủy” nữa. Ngọc Trinh còn xây sẵn phòng cho con cái sau này khiến CĐM chú ý.

 

‘Bạn gái’ Ngô Kiến Huy lộ tài sản tiền tỷ, đến Sam nhìn vào cũng phải dè chừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài theo đuổi nghệ thuật, “bạn gái tin đồn” của Ngô Kiến Huy tiếp tục sắm đồ tiền tỷ, cho thấy khối tài sản khổng lồ của mình khiến nhiều người choáng ngợp.