Giải trí

Ngọc Trinh rò rỉ bí mật đời tư giấu kín bấy lâu, danh tính người để lộ gây sững sờ

Ngọc Trinh rò rỉ bí mật đời tư giấu kín bấy lâu, danh tính người để lộ gây sững sờ

Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh là cặp đôi gây nhiều tranh cãi trong showbiz. Dù năm lần bảy lượt khẳng định không phải người yêu nhưng những cử chỉ thân mật của họ khiến công chúng nghi ngờ. Không chỉ vậy, cách đây không lâu, cặp đôi còn tung vlog cho thấy gia đình hai bên đã gặp mặt bàn chuyện cưới xin. Về sau, Vũ Khắc Tiệp lẫn Ngọc Trinh đều trả lời đó là trò đùa vui của hai anh em, nhưng dư luận thì vẫn bàn tán không ngừng.

vu-khac-tiep-5

vu-khac-tiep-3

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gặp “biến” lớn khi xuất hiện đoạn clip nhóm người kéo đến nhà ông bầu này để đòi nợ. Bố mẹ anh chàng đã thay mặt con trai nói chuyện với chủ nợ. Họ chia sẻ về Vũ Khắc Tiệp, đồng thời nhắc luôn đến cả Ngọc Trinh.

vu-khac-tiep-7

Theo lời mẹ Vũ Khắc Tiệp, lần đến nhà Ngọc Trinh vừa qua không phải dạm ngõ hay hai bên thưa chuyện mà chỉ đơn giản là gặp gỡ bình thường. Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chơi thân đã 17 năm nhưng bố mẹ cả hai mãi khi đó mới có dịp chạm mặt. Thấy các con quay clip vui vẻ, họ cũng chỉ hưởng ứng lại.

vu-khac-tiep-6

Đáng chú ý, mẹ Vũ Khắc Tiệp tiết lộ Ngọc Trinh hiện tại đã có người yêu. Thông tin này khiến nhiều người xôn xao, càng thêm tò mò danh tính “một nửa” của người đẹp. Chân dài sinh năm 1989 quả thật giấu thông tin về bạn trai quá giỏi, suốt thời gian qua không hề để lộ 1 sơ hở nào.

Lại nói về chuyện Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt nợ, ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, anh chàng đã lên tiếng. Theo đó, ông bầu gốc Nam Định thừa nhận từng vay 12 nghìn đô của chị N.T.H. Năm 2010, người này nhờ Vũ Khắc Tiệp tư vá cho cháu gái về Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Anh hỗ trợ nhiệt tình. Năm 2011, N.T.H tiếp tục cho Vũ Khắc Tiệp mượn 12 nghìn đô nữa để xoay sở việc kinh doanh.

vu-khac-tiep-2

Năm 2014, N.T.H nhờ Vũ Khắc Tiệp mời người nổi tiếng đến dự buổi khai trương của mình. Người phụ nữ này ngay sau đó tuyên bố tặng anh chàng khoản tiền đã cho vay. Hai bên tiếp tục duy trì mối quan hệ bình thường.

vu-khac-tiep-1

 

Thế nhưng, năm 2018, N.T.H nhờ Vũ Khắc Tiệp và 1 diễn viên PR dự án. Sau khi làm xong thì không thấy cô trả chi phí. Mặc dù anh đã công khai địa chỉ nhà ở TP.HCM nhưng N.T.H không đến mà tìm về tận gia đình ở quê để làm phiền. Anh khẳng định đây là hành động sai, đồng thời tuyên bố sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

 

Ngọc Trinh bất ngờ ra mặt tỏ rõ quan điểm về ồn ào của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận tranh cãi

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Ngọc Trinh khi lên tiếng về chuyện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận bàn tán. Nhiều người bất ngờ khi cô nàng vốn không hay ra mặt vì những chuyện trong giới showbiz.